chat box

Chi phí chữa bệnh lậu – Bảng giá mới nhất 2023

Để nhận được chi phí chữa bệnh lậu hợp lý và tiết kiệm, đang là vấn đề nan giải chung của rất nhiều người. Việc điều trị bệnh lậu phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như: tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh, cơ sở vật chất, phương pháp điều trị, … nên chi phí chữa trị từ đó cũng sẽ thay đổi. Vậy nên, bài viết này các Bác sĩ tại Phòng Khám Hà Đô sẽ giúp giải đáp những thắc mắc, cũng như có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Tránh trường hợp “Tiền mất, tật mang”.

 Bạn lo lắng nguy cơ mắc bệnh xã hội? [CLICK tại đây] để gặp Bác sĩ Chuyên khoa tư vấn rõ hơn!

Chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

 Về mức độ bệnh:

Bệnh lậu được chia làm 2 giai đoạn, bao gồm bệnh lậu cấp tính (giai đoạn đầu) và bệnh lậu mãn tính (giai đoạn sau) của bệnh.

Bệnh lậu cấp tính: Quá trình điều trị tương đối nhanh chóng, người bệnh sẽ được Bác sĩ tiêm hoặc uống thuốc kháng sinh để tiêu diệt virus bệnh lậu.

Bệnh lậu mãn tính: Việc điều trị trở nên phức tạp và tốn khá nhiều thời gian. Khi đó, người bệnh sẽ được Bác sĩ tiến hành chẩn đoán và làm các mẫu xét nghiệm. Tiếp theo, chọn ra loại thuốc đặc trị khi virus có biểu hiện kháng thuốc. Sau khi tiêm và uống thuốc kháng sinh mà bệnh vẫn không thuyên giảm, Bác sĩ sẽ tiếp tục điều trị cho đến khi chấm dứt bệnh.

Vậy nên, khi phát hiện bộ phận sinh dục có dấu hiệu mắc bệnh, cần điều trị càng sớm càng tốt. Lúc này, chi phí chữa sẽ thấp và rút ngắn thời gian.

 Cơ sở điều trị: 

– Mỗi cơ sở đều có mức phí chuẩn đoán, xét nghiệm và áp dụng phương pháp điều trị khác nhau. Việc lựa chọn những cơ sở không uy tín, chất lượng vì giá rẻ sẽ làm mất thời gian chữa trị. Bệnh tình càng lúc càng nặng hơn. 

– Để đảm bảo an toàn, người bệnh nên đến các cơ sở Chuyên khoa uy tín, hội tụ đội ngũ Y Bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Giúp mang lại hiệu quả cao nhất có thể.

 Tình trạng sức khỏe: 

Trường hợp người bệnh có sức đề kháng yếu, việc điều trị sẽ kéo dài hơn. Đây là lý do khiến cho chi phí chữa bệnh có phần nhỉnh hơn so với những người có sức khỏe ổn định.

 Đội ngũ Y Bác sĩ tay nghề cao: 

Bác sĩ Chuyên khoa đang tư vấn cho bệnh nhân

Bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội sẽ có Chuyên môn, am hiểu về các triệu chứng của từng bệnh. Dựa vào những biểu hiện của bệnh nhân, Bác sĩ sẽ làm xét nghiệm phù hợp, chẩn đoán bệnh chính xác. Sau đó tư vấn cách điều trị phù hợp với từng bệnh lý, nhằm đưa ra hiệu quả cao cho bệnh nhân.

 Để tiết kiệm chi phí điều trị, [Nhấp tại đây] để gặp trực tiếp Bác sĩ Chuyên khoa!

Địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP. HCM

 Cho đến nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn nhận được sự quan tâm của các bệnh nhân trong và ngoài thành phố, lựa chọn Hà Đô là địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh lậu uy tín hiện nay. Đây không phải là lời nói mà đều có chứng cứ xác minh rõ ràng, đảm bảo kiểm định chất lượng của . Năm 2023, Hà Đô đã tiếp nhận hơn 2.500 ca bệnh lậu. Trong đó, tỉ lệ điều trị thành công lên đến 98% dứt điểm bệnh hoàn toàn. 

Phòng khám Hà Đô đã phối hợp cùng các Chuyên gia đầu ngành về bệnh lậu về phương pháp DHA cải tiến, giúp tiêu diệt sạch lậu cầu khuẩn từ trong ra ngoài, phục hồi tổn thương nhanh chóng, mang lại hiệu quả đối với bệnh lậu mãn tính. Phương pháp cải tiến này tại Phòng Khám Hà Đô có tên gọi là Công nghệ Phục Hồi Gene DHA – Chữa dứt lậu sau một liệu trình duy nhất.

Phòng khám Hà Đô áp dụng hiệu quả Công nghệ phục hồi Gene DHA cải tiến 2023

Ưu điểm:

 Hiệu quả cao, ngừa tái phát: Công nghệ phục hồi Gene DHA ảnh hưởng trực tiếp đến sự trao đổi tế bào của DNA trong vi khuẩn, phá vỡ cấu trúc Gene gây bệnh khiến vi khuẩn không thể phát triển và gây bệnh được nữa.

 Độ an toàn cao: Công nghệ phục hồi Gene DHA thực hiện dựa trên kỹ thuật điện nhiệt trường và sử dụng thuốc thẩm thấu bên trong, không phẫu thuật nên không gây đau, không biến chứng, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 Định vị chính xác: Với hệ thống kiểm tra DNA vi sinh vật, máy kiểm tra sinh hóa tự động, máy miễn dịch tự động, … có khả năng định tính, định lượng tốt, giúp xác định chính xác bệnh, loại bỏ các tế bào viêm nhiễm, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, kích thích tái tạo tế bào mới, phục hồi và tăng miễn dịch cơ thể, tránh nguy cơ tái phát.

 Thời gian điều trị ngắn, không cần nằm viện: Thời gian thực hiện từ 15 – 20 phút, sau điều trị người bệnh có thể ra về mà không cần nằm viện, không cần nghỉ dưỡng.

 Tỷ lệ thành công cao: Công nghệ phục hồi Gene DHA hiện đại tại Phòng Khám Hà Đô. Đến nay đã điều trị thành công hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh lậu. Trong đó có những trường hợp bệnh lậu mãn tính, nhiều biến chứng duy nhất chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

Hãy đến Phòng khám Hà Đô tại địa chỉ: 35B đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. HCM. Tại đây, các Bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca bệnh. Đứng một trong những TOP đầu về lĩnh vực Y tế tại Thành phố, bởi:

 

 Đội ngũ Bác sĩ, Y tá giỏi, trang thiết bị Y tế hiện đại, mang lại hiệu quả cao.

 Tại đây, Chuyên viên luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân từ khâu làm thủ tục giấy tờ, cho đến khâu tư vấn, hướng dẫn, …

 Luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu. Quy trình khám được ưu tiên “1 Bác sĩ – 1 Y tá – 1 Bệnh nhân”.

 Được ưu tiên khám Bác sĩ giỏi, tay nghề cao theo dõi trong suốt thời gian điều trị bệnh.

 Chi phí khám và chữa trị bệnh công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết của .

 Thời gian làm việc: 08h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ, tết.

MỌI THÔNG TIN TRAO ĐỔI ĐỀU ĐƯỢC BẢO MẬT!

 [Nhấp vào khung chat] để gặp trực tiếp Bác sĩ và đặt lịch hẹn ưu tiên!

Liên hệ Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô:

 Nhấc máy và gọi ngay đến Hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666

 Địa chỉ Phòng Khám Hà Đô số 35B Đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. HCM.

 Nhấn vào khung chat Online để được Bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước.

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.