chat box

Chi phí tham khảo tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô năm 2020

Trước khi quyết định thăm khám ở bất cứ một cơ sở nào, bệnh nhân cũng luôn có những trăn trở về chi phí. Chính vì vậy, để giúp cho quý bệnh nhân đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô có thể hiểu rõ và yên tâm hơn khi đến hỗ trợ khám chữa, các chuyên gia y tế xin cung cấp một vài thông tin về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Chi phí khám chữa 2020 tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô chính xác là bao nhiêu?

       Các bác sĩ tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô cho biết, cũng như những cơ sở khác tại TPHCM, mức chi phí này không thể đưa ra chính xác nếu chưa được kiểm tra, thăm khám cụ thể. Bởi ở mỗi bệnh nhân, các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh để đưa ra các phương pháp trị liệu riêng biệt.

       Do đó, để biết chính xác được mức chi phí cho từng loại bệnh ở mỗi trường hợp cụ thể, cách tốt nhất là hãy liên hệ ngay đến các bác sĩ tư vấn để được hướng dẫn, cung cấp thông tin chính xác và đến trực tiếp phòng khám để kiểm tra.

Nguyên tắc về chi phí tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô:

       Theo nhận định của Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô, mọi dịch vụ y tế đều có giá trị thực, không thể chỉ tin vào quảng cáo. Và các chính sách chiết khấu quá nhiều sẽ không đảm bảo về chất lượng.

       Do đó, chúng tôi không đưa ra các chính sách ưu đãi lớn, hay nhằm mục đích thu hút bệnh nhân mà chỉ nhằm khuyến khích cho người bệnh đặt hẹn khám trước, tránh tình trạng “quá tải”, xếp hàng chờ đợi ở phòng khám. Vì vậy, phòng khám chỉ áp dụng ưu đãi chi phí đối với bệnh nhân đặt hẹn khám trước qua mạng.

       Hà Đô luôn làm việc với tôn chỉ “Mức độ hài lòng của bệnh nhân là nền tảng để chúng tôi phát triển”. Vì vậy, tất cả những hạng mục chi phí đều được báo cáo rõ ràng, minh bạch qua hệ thống máy tính. Bệnh nhân sẽ được trao đổi, hướng dẫn, lựa chọn về gói chi phí phù hợp trước khi quyết định hỗ trợ điều trị.

Lý do nên lựa chọn Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô

      Tọa lạc tại số 35B – 35C, đường 3/2, P11, Q10, TPHCM, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn được biết đến là địa chỉ chuyên chăm sóc sức, bảo vệ sức khỏe sinh sản uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao. Chất lượng và thương hiệu của Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đã được khẳng định nhờ việc thăm khám và hỗ trợ điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp bệnh từ nặng đến nhẹ, được người dân trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn với nhiều thế mạnh vượt trội.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

       Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện đầu ngành. Các chuyên gia y tế có trình độ, bằng cấp sau đại học, từng tu nghiệp ở nước ngoài.

Trang thiết bị, máy  móc hiện đại

       Các trang thiết bị, máy móc y tế tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, kết hợp với phòng tiểu phẫu, hỗ trợ khám chữa vô trùng chuẩn quốc tế, nâng cao hiệu quả cho bệnh nhân.

Môi trường thăm khám thân thiện

       Đến với Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô, bạn sẽ bước vào một không gian đầy đủ tiện nghi, hiện đại, được xây dựng theo mô hình khép kín. Đồng thời, đội ngũ nhân viên y tế luôn làm việc bằng cái tâm huyết của nghề, chu đáo trong từng chi tiết nhỏ.

Thăm khám nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi

       Với hệ thống đặt hẹn qua mạng nhanh chóng, tiện lợi, bệnh nhân khi đến Hà Đô sẽ không phải xếp hàng chờ đợi mà được ưu tiên khám ngay theo đúng lịch đã hẹn trước.

       Ngoài ra, phòng khám còn làm việc cả ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật và lễ tết, nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa đến khám.

 Quy trình quản lý thuốc nghiêm ngặt

       Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô, có một quy trình quản lý thuốc nghiêm ngặt. Các loại thuốc được áp dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có nguồn gốc rõ ràng, giá thành hợp lý và đảm bảo chất lượng.

Vì sao ưu thế vượt trội như vậy mà chi phí vẫn hợp lý và tiết kiệm?

       Là một phòng khám xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và được giới chuyên môn đánh giá cao, chúng tôi không cam kết sẽ đem lại cho bệnh nhân một mức chi phí thấp và rẻ nhất. Tuy nhiên, Hà Đô có thể đảm bảo chi phí luôn ở mức trung bình, hợp lý với điều kiện kinh tế của người Việt.

Để duy trì được sự ổn định của chi phí, phòng khám đã đảm bảo được các yếu tố sau:

Mua sản phẩm dược phẩm, thuốc, máy móc y tế trực tiếp từ nhà sản xuất, giảm thiểu các khâu trung gian. Điều này hạn chế được khả năng hàng nhái hay sản phẩm bị đội giá, tiết kiệm chi phí.

Hà Đô thực hiện một quy trình nghiêm ngặt có hiệu quả từ các khâu “ kê đơn” “quy định ưu đãi”, “nhận thuốc”, và nghiêm cấm tình trạng nhận hối lộ ở mọi hình thức.

Mô hình khám bệnh tiên tiến, không gây lãng phí thời gian. Hệ thống các bác sĩ tư vấn trực tuyến, đăng kí online tự động 24/24 miễn phí, luôn sẵn sàng phục vụ bạn nhằm giảm thiểu tối đa thời gian cho bạn.

Áp dụng phương pháp, công nghệ tiên tiến vào trong quá trình hỗ trợ khám chữa, nhằm tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh, tái khám nhiều lần – tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

       Với một chế độ quy định mức độ về chi phí chặt chẽ, khoa học và hợp lý như trên, bệnh nhân khi đến với Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn yên tâm, thoải mái trong suốt quá trình trị liệu. Chất lượng và thương hiệu của phòng khám cũng ngày nâng cao, được người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

Một số các hạng mục chi phí thăm khám tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô các bạn có thể tham khảo:

 

***Lưu ý: Bảng chi phí dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Một số hạng mục có thể thay đổi theo thời điểm hiện tại mà chúng tôi chưa cập nhật kịp thời trên website. Vì vậy, mọi thắc mắc về chi phí, bạn hãy liên hệ với các chuyên gia, bác sĩ tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô qua các hình thức dưới đây để được tư vấn rõ hơn:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

Nếu điện thoại bạn đang hết tiền, hãy để lại số điện thoại tại khung chat, bác sĩ sẽ gọi lại ngay

Hoặc bạn ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.