chat box

Chữa bệnh lậu bằng thuốc có hết không?

– Rất nhiều bệnh nhân xấu hổ khi bị mắc bệnh qua đường tình dục hay nguy hiểm hơn là tự ý mua thuốc chữa bệnh lậu về dùng mà không biết rằng việc này có thể làm tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn, thậm chí kháng thuốc. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thuốc cung như cách chữa bệnh lậu hiệu quả nhé!

[Nếu bạn không có thời gian, CLICK ngay bên dưới để được tư vấn nhanh miễn phí!]

Những biểu hiện của bệnh lậu không được bỏ qua

– Bệnh lậu là bệnh thường gặp trong số các bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn gram (-) neisseria gonorrhoeae (lậu cầu khuẩn) gây ra.

– Bệnh lậu phát triển theo 2 giai đoạn là giai đoạn lậu cấp tính và lậu mạn tính. Bệnh nhân có thể nhận biết bệnh lậu qua những biển hiện sau:

Ở nam giới:

– Có thời gian ủ bệnh ngắn hơn ở nữ giới, thông thường sau khi nhiễm bệnh chỉ từ 3 đến 5 ngày là có biểu hiện ra mủ ở bộ phận sinh dục, đau, rát buốt khi đi tiểu. Khi chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ có biểu hiện chảy dịch mủ vàng vào sáng sớm sau ngủ dậy hoặc sau tiểu.

Chữa bệnh lậu bằng thuốc có hết không? 1

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

 Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí gây vô sinh.

Ở nữ giới:

– Thời gian ủ bệnh khó xác định hơn vì các triệu chứng lậu rất kín đáo, như chỉ ra dịch, khí hư nhiều, tiểu buốt, tiểu rát giống như biểu hiện của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm niệu đạo…

– Nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh lậu sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt gây tắc vòi trứng, vô sinh.

– Nguy hiểm hơn, phụ nữ mang thai bị lậu có thể bị sinh non, sảy thai, lây lậu cho thai nhi khiến trẻ sinh ra bị mù bẩm sinh.

Chữa bệnh lậu bằng thuốc có hết không? 2

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Lậu cầu khuẩn có tốc độ phát triển rất nhanh, nếu không được hỗ trợ điều trị sớm thì bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh ngay khi có biểu hiện trên nên nhanh chóng đến các cơ sở uy tín để xét nghiệm, thăm khám và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

[Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể nhấn vào LIVE CHAT bên dưới để các bác sĩ giàu kinh nghiệm chuẩn đoán giúp bạn!]

Dùng thuốc chữa bệnh lậu có hiệu quả không?

– Theo các chuyên gia về bệnh xã hội, đối với trường hợp bệnh lậu mới chỉ ở giai đoạn đầu (giai đoạn cấp tính) có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả bằng thuốc chữa bệnh lậu.

– Thông thường, thuốc hỗ trợ điều trị bệnh lậu là thuốc kháng sinh đặc hiệu ở dạng uống và dạng tiêm vào bắp tay.

– Tuy nhiên, thuốc hỗ trợ điều trị bệnh lậu phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa theo từng tình trạng bệnh riêng biệt và bệnh nhân phải tuân thủ nghiêm ngặt, đầy đủ theo phác đồ hỗ trợ điều trị của bác sĩ thì mới phát huy hiệu quả. Thuốc chữa bệnh lậu chỉ có hiệu quả đối với trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu.

Chữa bệnh lậu bằng thuốc có hết không? 3

Những lưu ý khi sử dụng thuốc chữa bệnh lậu:

Không được tự ý mua thuốc trị lậu về dùng khi chưa biết rõ về tình trạng bệnh của mình, sử dụng không đúng liều lượng, tự ý đổi thuốc hoặc bỏ dỡ liệu trình hỗ trợ điều trị giữa chừng. Bởi việc này có thể làm cho vi khuẩn lậu kháng thuốc, nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính khiến việc hỗ trợ điều trị càng gặp nhiều khó khăn, tốn kém rất nhiều chi phí.

Việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu nên thực hiện đồng thời với người nhiễm bệnh và bạn tình (hoặc vợ/chồng người nhiễm bệnh).

➤ Ngoài thuốc chữa bệnh lậu nên hỗ trợ điều trị kết hợp với những loại thuốc hỗ trợ điều trị Chlamydia, vì đây là bệnh thường gặp khi bệnh nhân mắc bệnh lậu.

Để tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị bằng thuốc chữa lậu, bệnh nhân nên tăng cường các chất dinh dưỡng, tránh quan hệ tình dục trong giai đoạn hỗ trợ điều trị bệnh.

Đối với trường hợp bệnh lậu ở giai đoạn nặng (giai đoạn mãn tính), việc sử dụng thuốc trị lậu sẽ không mang lại hiệu quả cao, thậm chí không khỏi.

Cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, không tái phát

– Như đã nói ở trên, thuốc hỗ trợ điều trị bệnh lậu chỉ thực sự có hiệu quả đối với trường hợp bệnh lậu ở giai đoạn nhẹ. Trường hợp bệnh lậu kéo dài chuyển sang giai đoạn mãn tính, việc hỗ trợ điều trị đơn thuần bằng thuốc uống sẽ không còn hiệu quả nữa và sẽ trở nên khó khăn, thậm chí một số trường hợp không thể khỏi.

– Ở giai đoạn nặng, bác sĩ sẽ cần kết hợp thuốc trị bệnh lậu với những phương pháp ngoại khoa mới có khả năng không chế và tiêu diệt lậu cầu khuẩn.

– Nắm bắt được điều đó, các chuyên gia đã nghiên cứu ra một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng cách kết hợp song song hai phương pháp ngoại khoa và nội khoa. Phương pháp tổng hợp này được gọi là công nghệ DHA cải tiến mới.

Chữa bệnh lậu bằng thuốc có hết không? 4

✜ Nguyên tắc hoạt động của công nghệ DHA cải tiến mới:

Công nghệ DHA cải tiến mới là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng bức xạ nhiệt. Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, nhằm tác động vào những khu vực viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn, đồng thời trao đổi chất, phục hồi vết thương. Sau đó sử dụng các loại thuốc chữa bệnh lậu đặc dụng giúp hỗ trợ điều trị bệnh từ bên trong.

Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, an toàn được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia, được nhiều chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay.

✜ Những ưu điểm vượt trội của công nghệ DHA cải tiến mới:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị cao, có thể hỗ trợ điều trị thành công cho trường hợp bệnh lậu mãn tính.

Không có sự can thiệp của các biện pháp như dùng dao mổ, tiêm, đốt điện, đặt ống nội soi…nên ít đau cho bệnh nhân và cũng không cần phải nằm viện.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng công nghệ DHA cải tiến mới thực sự an toàn, không gây ra tác dụng phụ.

Phương pháp này có khả năng định tính, định lượng tốt nên có thể loại bỏ các tế bào viêm nhiễm một cách chính xác, không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, phục hồi nhanh chóng.

Phương pháp DHA cải tiến mới phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh lậu làm cho chúng không có khả năng phục hồi giúp ngăn ngừa bệnh lậu tái phát.

Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn và không gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của bệnh nhân.

Chữa bệnh lậu bằng thuốc có hết không? 5

[Nếu có thắc mắc, bạn có thể trao đổi trực tiếp với các Bác sĩ của chúng tôi bằng cách nhấn vào LIVE CHAT dưới đây:]

Chữa bệnh lậu ở đâu uy tín nhất tại Tp HCM

– Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong và ngoài thành phố, lựa chọn Hà Đô là địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh lậu uy tín hiện nay. Đầu năm 2023, Hà Đô đã tiếp nhận hơn 3000 ca bệnh lậu mãn tính, tỉ lệ thành công là 99% dứt chỉ sau 1 liệu trình điều trị. 

Chữa bệnh lậu bằng thuốc có hết không? 6

– Hà Đô là một trong những địa chỉ khám chữa và điều trị bệnh lậu uy tín và chất lượng tại TPHCM, đạt chuẩn quốc tế với những ưu điểm sau:

 Bác sĩ giỏi chuyên khoa: Bác sĩ thăm khám cần có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh. Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bệnh nhân.

 Thiết bị y tế hiện đại: Các loại máy móc và thiết bị y tế hỗ trợ điều trị cần đáp ứng đầy đủ điều kiện thăm khám cũng như cấp cứu trong y tế theo đúng quy định, phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến.

 Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng, được lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

 Chế độ chăm sóc tối ưu : Các thủ tục thăm khám được rút gọn và thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

 Chi phí rõ ràng – minh bạch: Mọi khoản phí thăm khám đều công khai rõ ràng và minh bạch, có đầy đủ hóa đơn và bệnh án theo đúng quy định.

– Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điều trị bệnh lậu. Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn, được quản lý của , tự tin mang đến kết quả nhanh chóng và chính xác nhất cho bạn. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

  Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

 Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.