chat box

Làm xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu chính xác nhanh chóng 

Xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu chính xác tại HCM? Với mỗi đối tượng, làm xét nghiệm bệnh xã hội từ giai đoạn nghi nhiễm là việc làm rất có ý nghĩa.

Click vào LIVE CHAT, Bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí!

Giúp phát hiện bệnh hiệu quả. Từ đó, có phương pháp hỗ trợ chữa trị kịp thời – đúng cách. Hạn chế lây lan, phòng tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ.

Bệnh xã hội và địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội chính xác tại HCM

Bệnh xã hội là nhóm bệnh lây truyền từ người sang người, thông qua hoạt động quan hệ tình dục. Gồm các hình thức quan hệ qua ngả âm đạo, miệng hoặc hậu môn.

Triệu chứng bệnh xã hội không phải lúc nào cũng biểu hiện rõ ràng. Đôi khi có triệu chứng nhưng thường rất nhẹ. Do đó, rất nhiều người không nhận thấy là mình mắc bệnh. Đây là lý do nên tầm soát nhóm bệnh lý này ở người đã quan hệ tình dục và có nguy cơ.

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp: HIV, Lậu, Sùi mào gà (HPV), Mụn rộp sinh dục (HSV), Giang mai, Chlamydia, Viêm gan B, C, Viêm âm đạo do Trichomonas…

Bệnh xã hội không được hỗ trợ khám chữa kịp thời sẽ nhanh chuyển biến xấu. Gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và chức năng sinh sản của đối tượng.

Các loại Bệnh Xã Hội phổ biến hiện nay

Hiện nay, có 4 căn bệnh xã hội phổ biến và gặp nhiều ở người bệnh. Đặc biệt là người trẻ từ 18 – 35 tuổi, có hoạt động tình dục mạnh mẽ. Thông tin sơ lược về 4 căn bệnh này như sau

1. Bệnh Lậu

Lậu là trình trạng nhiễm trùng sinh dục trên cơ thể người do song cầu lậu (Neisseria gonorrhoeae) gây ra. Bệnh khi phát sinh sẽ gây ra cảm giác tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục, đôi khi có lẫn mủ máu.

Ở nữ giới, hiện tượng âm đạo tiết dịch bất thường, có màu vàng, xanh, kèm mùi hôi tanh khó chịu.

Ở nam giới, lỗ sáo sưng đau, chảy dịch mủ vàng hoặc trắng đục và mỗi buổi sáng, luôn hôi tanh, nặng mùi

2. Bệnh Giang mai

Đây là căn bệnh do xoắn khuẩn giang mai (Treponema Pallidum) gây ra. Khi bị nhiễm bệnh, vùng kín của đối tượng sẽ xuất hiện các vết loét nhưng không gây đau.

Theo thời gian, hiện tượng phát ban sẽ xảy ra ở tay và chân. Thậm chí là lan ra toàn thân. Lúc này, người bệnh sẽ có thể bị sốt nhẹ, đau – viêm họng, cơ thể suy nhược, mất sức.

3. Bệnh Sùi mào gà

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Sùi mào gà là một dạng bệnh u nhú, do virus HPV (Human Papilloma Virus) gây ra.

Ban đầu các nốt sùi, mụn cóc sinh dục nhỏ, mọc đơn lẻ, có màu hồng tươi hoặc trắng đục, xuất hiện bộ phận sinh dục, vùng hậu môn hoặc ở trong khoang miệng, lưỡi, họng.

Sau đó, chúng phát triển nhanh chóng, cả về số lượng và kích thước. Hình thành cụm nhóm giống mào gà hoặc bông súp lơ.

4. Bệnh Mụn rộp sinh dục

Vùng kín của đối tượng nhiễm xuất hiện các mụn nước nhỏ li ti, gây sưng tấy và đau rát. Đây là những triệu chứng thường gặp của mụn rộp sinh dục. Bệnh do virus HSV (Herpes Simplex) gây ra.

Mụn rộp sinh dục thường khó hỗ trợ điều trị và có tỷ lệ bộc phát trở lại cao. Nên người bệnh cần chủ động trong thăm khám và chẩn đoán.

Trao đổi với Bác sĩ Chuyên khoa về trường hợp của bạn!

Chuyên gia Phòng khám Hà Đô khuyến cáo

Những căn bệnh này cần được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời. Do đó, khi nghi ngờ nhiễm bệnh, hãy chủ động đi khám sớm. Tùy thuộc vào loại bệnh, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội phù hợp.

Bệnh xã hội phát hiện ở giai đoạn đầu sẽ dễ dàng trong hỗ trợ điều trị và tiết kiệm chi phí. Tránh để bệnh chuyển biến nặng mới đi xét nghiệm. Lúc này, việc hỗ trợ khám chữa sẽ gặp nhiều khó khăn và tốn kém về chi phí.

Đại chỉ chuyên khoa xét nghiệm bệnh xã hội chính xác tại HCM

Thực tế, không quá khó tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội tại Sài Gòn. Tuy nhiên, chúng ta cần lựa chọn những cơ sở chuyên khoa tin cậy.

Do đó, để biết làm xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu uy tín, Quý bạn đọc hãy đánh giá theo những tiêu chí sau:

Cơ sở chuyên khoa phải được cấp phép, giám sát và kiểm duyệt bởi cơ quan có thẩm quyền (, …).

Có đội ngũ chuyên viên, Y – Bác sĩ nhiều kinh nghiệm. Am hiểu các kỹ thuật xét nghiệm bệnh xã hội. Hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, cho kết quả xét nghiệm chính xác.

Ứng dụng nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tiến bộ. Phù hợp với từng dạng bệnh, mức độ tổn thương và hiện trạng sức khỏe của người bệnh.

Chi phí xét nghiệm công khai. Quy trình xét nghiệm, hỗ trợ khám chữa được rút gọn. Loại bỏ những thủ tục thăm khám không cần thiết. Tiết kiệm thời gian và tài chính.

Hà Đô, địa chỉ xét nghiệm, hỗ trợ khám chữa bệnh xã hội hiệu quả

Để quá trình xét nghiệm, hỗ trợ khám chữa bệnh xã hội đạt hiệu quả, ngoài hệ thống Bệnh viện lớn chuyên Da liễu. Quý bệnh nhân cũng có thể lựa chọn những phòng khám tư nhân uy tín, kín đáo và phù hợp với nhu cầu riêng.

Tại HCM, Quý bệnh nhân có thể thăm khám, làm xét nghiệm bệnh xã hội tại Phòng khám Hà Đô. Đây là một trong những đơn vị y tế uy tín được người dân thành phố và khi vực tin chọn nhiều năm qua.

Các phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội tại Đa khoa Hà Đô

Để biết chính xác mức độ, tình trạng bệnh…  Đối tượng nhiễm cần thăm khám, làm xét nghiệm tại địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín. Có đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại.

Một số phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội đang được Phòng khám áp dụng như:

1. Làm xét nghiệm máu

Kiểm tra sức khỏe bệnh nhân qua các chỉ số về lượng hồng cầu, bạch cầu, tế bào máu khác nhau. Đánh giá về mỡ máu, tiểu đường, bệnh về máu không.

Tuy nhiên, xét nghiệm máu chỉ phát hiện được bệnh xã hội như HIV, viêm gan B, giang mai. Đối với bệnh xã hội như lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà… bệnh nhân cần làm thêm xét nghiệm khác.

2. Làm xét nghiệm mẫu vật

Xét nghiệm mẫu vật được chỉ định cho bệnh nhân mắc bệnh mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai…

Mẫu vật được lấy khu vực phát bệnh (nốt mụn, u nhú, săng giang mai…). Sau đó, được phân tích tại phòng thí nghiệm. Căn cứ vào kết quả, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ, tình trạng bệnh và xác định loại virus gây bệnh.

3. Làm xét nghiệm mẫu dịch phẩm

Trong trường hợp nghi ngờ đối tượng mắc sùi mào gà, lậu, giang mai…  Bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu dịch ở dương vật (nam giới) và dịch âm đạo (nữ giới) để tiến hành xét nghiệm.

4. Làm xét nghiệm định tính (TPHA)

Đây là phương pháp xét nghiệm có tính chính xác cao trong chẩn đoán bệnh giang mai.

Nếu kết quả dương tính (+) có thể bệnh nhân nhiễm bệnh giang mai. Nếu kết quả âm tính (-) và bệnh nhân chưa quan hệ tình dục, bác sĩ sẽ chỉ định làm thêm xét nghiệm khác.

Các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xã hội hiệu quả tại Hà Đô

Căn cứ về kết quả thăm khám và xét nghiệm ban đầu, các bác sĩ của Phòng khám sẽ đánh giá được mức độ, dạng bệnh lý, hiện trạng sức khỏe. Từ đó, xây dựng liệu pháp hỗ trợ điều trị phù hợp với từng ca bệnh.

1. Bệnh ở giai đoạn đầu

Trường hợp này, các bác sĩ phòng khám Hà Đô sẽ kê đơn một số loại thuốc kháng sinh, kháng viêm đặc trị. Thuốc được sử dụng theo đường uống, dịch tiêm, kem bôi hoặc đặt sâu âm đạo (nữ giới). Với thời gian và liều lượng phù hợp.

Quý bệnh nhân cần áp dụng đúng chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ để cho hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị. Không tự ý ngưng hoặc đổi thuốc khi chưa có ý kiến của bác sĩ. Phòng tránh bệnh chuyển biến phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe.

2. Hỗ trợ điều trị bệnh Lậu

Kỹ thuật DHA chuyên hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Các bác sĩ ứng dụng nhiệt điện trường giúp định tính, định lượng phá vỡ nguyên lí hoạt động của vi khuẩn gây bệnh. Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, giảm đau đớn, an toàn, hiệu quả.

3. Hỗ trợ điều trị bệnh Giang mai

Phương pháp miễn dịch cân bằng đươc các bác sĩ Hà Đô áp dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh giang mai. Với một quy trình khép kín, bệnh nhân sẽ tiến hành từng bước từ xét nghiệm, khống chế vi khuẩn, diệt khuẩn, miễn dịch, hạn chế bệnh tái phát trở lại.

4. Hỗ trợ điều trị sùi mào gà (HPV)

Các bác sĩ Da liễu của ĐK.Hà Đô sẽ sử dụng công nghệ ALA-PDT. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị mụn mọc ở bộ phận sinh dục an toàn, ít gây đau đớn và có tính thẩm mỹ cao.

Bằng kỹ thuật quang học tần số cao, các bác sĩ có thể xác định và làm sạch nốt sùi, mụn cóc, gai thịt trên bề mặt da hiệu quả. Đồng thời, ức chế sự phát triển và lây lan của virus HPV. Giảm thiểu tỉ lệ sùi mào gà trở lại.

5. Hỗ trợ điều trị Herpes sinh dục (HSV)

Bác sĩ Hà Đô sẽ ưu tiên áp dụng liệu pháp Gen sinh học – INT. Là phương pháp tiên tiến trong hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục.

Thông qua hệ thống máy móc, thiết bị chuyên dụng hiện đại. Các bác sĩ có thể phân tích được đặc tính sinh học của mầm bệnh. Xác định và tiêm loại thuốc ức chế virus HSV trực tiếp vào vị trí ổ bệnh.

Liệu pháp INT giúp tăng cường hệ miễn dịch, đào thải HSV ra khỏi cơ thể theo thời gian. Thúc đẩy vùng tổn thương nhanh hồi phục, giảm thiểu triệu chứng và tần xuất bệnh lặp lại.

Một số thông tin khác cần biết về Đa khoa Hà Đô

Hạ tầng phòng khám khang trang, cao cấp. Môi trường y tế đạt chuẩn, sạch đẹp và vô trùng tối đa. Thiết bị máy móc Y khoa được đầu từ hiện đại. Áp dụng kỹ thuật siêu âm, xét nghiệm tiên tiến, hình ảnh rõ nét. Công nghệ hỗ trợ chữa trị tiên tiến, hiệu quả cao và an toàn.

Hà Đô làm việc 8h00 – 20h00/ngày, Thứ 2 đến Chủ nhật, cả Lễ & Tết. Dễ dàng hơn cho những người bệnh ở xa/quá bận rộn. Đặc biệt, để Đặt hẹn và nhận mã số khám trước tại nhà, Quý khách vui lòng gọi đến Hotline hoặc liên hệ cổng {Bác sĩ Da liễu}.

Đặt hẹn sớm để HƯỞNG ƯU ĐÃI từ TTYT.Hà Đô!

Đa khoa Hà Đô đang triển khai các Gói khám, kiểm tra sức khỏe sinh lý, tầm soát bệnh xã hội từ cơ bản đến chuyên sâu. Nhằm phát hiện và có biện pháp can thiệp kịp thời những dấu hiệu tiềm ẩn. Giúp mọi người luôn vui sống và hạnh phúc hơn.

Các bác sĩ đầu ngành sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh. Với mô hình khép kín “1 Bệnh – 1 Bác sĩ – 1 Y tá”, bảo vệ trọn vẹn sự riêng tư và mọi quyền lợi của Quý khách.

Đơn giá dịch vụ Y tế, chi phí hỗ trợ khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội được niêm yết rõ ràng theo quy định. Hồ sơ bệnh án Quý khách được lưu trữ và bảo mật tuyệt đối.

Tin rằng, với những chia sẻ trên. Quý bạn đọc đã hiểu rõ hơn về Phòng khám Đa khoa Hà Đô – Địa chỉ xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín tại TPHCM. Hãy chủ động hơn trong thăm khám, làm xét nghiệm bệnh xã hội để bảo vệ trọn vẹn sức khỏe của chính bạn!

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.