chat box

Hà Đô tổ chức phát gạo từ thiện rằm tháng giêng cho người nghèo

Rằm tháng Giêng, ngày trăng tròn đầu tiên của năm mới, tục xưa gọi là Tết Nguyên Tiêu. Tết Nguyên Tiêu có nghĩa là đêm rằm đầu tiên của năm mới. Vào ngày này, người Việt thường tổ chức lễ, đi chùa để cầu một năm mới bình an, khỏe mạnh cho bản thân và gia đình. Còn tại một góc nhìn nhỏ ở trung tâm TPHCM, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô lại tổ chức chương trình phát gạo từ thiện đầu năm trên địa bàn trong dịp tết Nguyên Tiêu, với hi vọng góp phần nhỏ giúp người dân những người dân lao động nghèo khổ có ” cơm áo no ấm quanh năm, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc”.

      Phát gạo là chương trình từ thiện được tổ chức hàng tháng tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô. Như thường lệ, cứ vào ngày rằm 15 hàng tháng, vào lúc 9h00′ Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn tổ chức phát gạo cho bà con nghèo trong thành phố. Và trong dịp lễ tết Nguyên Tiêu này, chương trình phát gạo lại càng đặc biệt hơn với nhiều ý nghĩa, đề cao nghĩa cử cao đẹp “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

      Các nhân viên y tế tại Hà Đô cho biết, khác với mọi khi, phát gạo đúng dịp tết Nguyên Tiêu lần này, những người dân lao động nghèo khổ ấp ủ nhiều kỳ vọng hơn cho một năm mới đầy sắc xuân ấm áp. Cho nên những phần gạo được các nhân viên, Ban lãnh đạo Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô chuẩn bị cũng nhiều hơn, đa dạng hơn.

Với hơn 300 phần gạo, Hà Đô mong muốn đem lại niềm vui đến nhiều người đối tượng cần giúp đỡ. Tuy món quà giản dị chỉ là túi gạo nhưng Ban lãnh đạo Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô muốn tâm ý nhỏ bé của mình cũng như các nhân viên y tế tại phòng khám sẽ giúp cho bà con có được một ngày đầy đủ và no ấm hơn trong ngày ‘rằm tháng giêng’.

      Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô trực thuộc TPHCM, được công nhận là Phòng khám chất lượng cao uy tín, được quý bệnh nhân quan tâm, tin tưởng lựa chọn, nên Ban lãnh đạo và tập thể công nhân viên Hà Đô luôn nỗ lực, thực hiện đúng nghĩa vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân chu đáo, tận tình, chất lượng. Đồng thời, xây dựng “Quỹ túi gạo yêu thương” để san sẻ một phần nhỏ khó khăn của những người dân nghèo trong thành phố. Do đó, cứ vào ngày rằm 15 hàng tháng, Phòng khám luôn Tổ chức phát gạo cho những hộ gia đình khó khăn.

      Một số hình ảnh phát gạo của Phòng khám – dịp lễ tết Nguyên Tiêu:

——————————————————————–

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô

Số 35B.35C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666

Websize: https://benhxahoi.phongkhamhado.vn/

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.