chat box

Nổi mụn thịt ở vùng kín có thể mắc bệnh gì?

Nổi mụn thịt ở vùng kín là dấu hiệu của bệnh gì? Có nguy hiểm không? Điều trị thế nào hiệu quả? Đây là những thắc mắc và băn khoăn của nhiều người. Đây là những bệnh khó nói và ngại ngùng khi thăm khám bệnh vùng kín tại cơ sở. Hãy theo dõi những chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa Hà Đô trong bài viết bên dưới để có thể biết những thông tin chi tiết nhất về tình trạng nổi mụn thịt ở vùng kín.

 Nếu bạn không có thời gian, CLICK ngay vào LIVE CHAT bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh miễn phí!

Nổi mụn thịt ở vùng kín có thể mắc bệnh gì?

– Theo như các bác sĩ tại Đa Khoa Hà Đô cho biết, tình trạng nổi mụn thịt ở vùng kín chính là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang mắc phải những bệnh lý vô cùng nguy hiểm hiện nay.

Nữ giới: Các nốt mụn thịt xuất hiện ở: Môi lớn, môi bé, ở cổ tử cung, âm đạo hay xung quanh hậu môn,..

Nam giới: Các nốt mụn thịt thường xuất hiện ở: Quy đầu, bao quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, niệu đạo, bìu, thân dương vật, hậu môn…

– Dưới đây là những bệnh lý mà cơ thể bạn có thể đang gặp phải:

 Sùi mào gà:

– Đây là một trong những bệnh xã hội khá phổ biến và chủ yếu lây nhiễm qua tình trạng quan hệ tình dục không an toàn khiến virus xâm nhập vào sâu bên trong. Từ đó, gây ra các nhú gai tình dục và mọc thành từng cụm ở vùng kín.

– Sau đó những cục mụn này sẽ phát triển với kích thước lớn hơn, gây ngứa ngáy và dễ gây chảy máu khi gãi trúng.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Sùi mào gà – một trong những nguyên nhân gây nổi mụn thịt vùng kín

➤ Gai sinh dục:

– Gai sinh dục thường có biểu hiện rõ ràng đó là xuất hiện những nốt sùi li ti màu trắng hoặc màu đỏ ở âm đạo, thường tập trung ở môi lớn, môi bé của nữ giới và rãnh quy đầu dương vật ở nam giới. Khi gặp điều kiện thuận lợi các nốt gai sinh dục này sẽ phát triển nhanh chóng và nhú dài ra, khi sờ vào có cảm giác sần sùi, gợn tay nhưng không có cảm giác đau đớn.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Mụn thịt ở vùng kín do gai sinh dục

➤ Mụn cóc sinh dục:

– Mụn thịt ở vùng kín nhiều khả năng xuất hiện so lây bệnh mụn cóc sinh dục thông qua quan hệ tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc qua da, sau khoảng 1-8 tháng nhiễm bệnh, người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng như mụn ở môi lớn, môi bé ở âm đạo nữ và ở bìu, bao quy đầu, dương vật nam. Các nốt mụn thịt không đau rát, để lâu thì phát triển mạnh và lây lan các vùng xung quanh như bẹn, háng. Trong trường hợp nặn mụn sẽ tiết dịch có mùi hôi.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Mụn cóc sinh dục – một trong những lí do gây nổi mụn ở vùng kín

 Viêm nang lông:

– Một trong nhứng lí do gây nổi mụn thịt ở vùng kín là tình trạng viêm nang lông, tế bào chết bít lỗ chân lông ở phần lông mu. Ngoài ra thói quen mặc quần lót bó sát cũng khiến cho tình trạng lông mu mọc ngược ở bên trong da. Và dấu hiệu dễ nhận biết nhất là những cục u nhú trong giống như mụn thịt.

– Triệu chứng cơ bản của viêm nang lông là xuất hiện những mụn thịt cứng, mụn đỏ ở vùng kín kèm theo triệu chứng ngứa ngáy khó chịu.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

 Chuỗi hạt ngọc ở dương vật:

– Biểu hiện của bệnh là các mụn thịt, nhỏ xuất hiện, xếp thành từng hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu của nam giới. Bệnh đi kèm với triệu chứng mệt mỏi, bứt rứt và gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

– Ngoài các bệnh lý kể trên ở cả nam và nữ, thì hiện tượng mụn thịt vùng kín cũng có thể gặp ở hậu môn (do bị lây nhiễm dần từ vùng kín) hoặc ở miệng (do quan hệ bằng miệng với người mắc bệnh xã hội).

Nhấp ngay vào LIVE CHAT bên dưới để bác sĩ tư vấn, chẩn đoán chính xác tình trạng nổi mụn thịt ở vùng kín của bạn là do bệnh gì!

Nổi mụn thịt ở vùng kín nguy hiểm không?

– Tình trạng mụn thịt mọc ở vùng kín nam và giới chính là một trong những dấu hiệu nhận biết của các bệnh lý nguy hiểm. Vì thế, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng không mong muốn.

 ➤ Gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản về sau.

➤ Mụn mọc khiến người bệnh cảm thấy vướng víu, khó chịu, đau rát, chảy máu khi hoạt động mạnh. Ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt cũng như công việc hằng ngày

 Khiến cho người bệnh mất tự tin trong cuộc sống tình dục, ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc hôn nhân gia đình

 Là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm nhiễm nam – phụ khoa, nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí gây ung thư.

Lưu ý: Những hiện tượng nổi mụn ở vùng kín ở nam và nữ giới đều là những dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh sản, cần được thăm khám và điều trị kịp thời để tránh các vấn đề không đáng có về sau. Do đó nếu người bệnh nhân thấy các biểu hiện lạ xung quanh vùng kín của mình, cần đến ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín để có phương hướng điều trị đúng cách.

 Nếu có thắc mắc, bạn có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi bằng cách nhấn vào LIVE CHAT dưới đây:

Phương pháp điều trị mụn thịt ở vùng kín hiệu quả

– Hiện nay có nhiều cách điều trị tình trạng mọc mụn thịt ở vùng kín thông qua nhiều biện pháp khác nhau như:

 ✜ Phương pháp nội khoa

– Bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc đặc trị như thuốc kháng sinh, thuốc bôi, thuốc uống, kem lỏng bôi da… nhằm giảm kích thước cục mụn hiệu quả.

– Cùng với kết hợp với thuốc Đông – Tây y giúp nâng cao sức khỏe người bệnh, nhằm ngăn chặn và loại bỏ tác nhân gây bệnh một cách triệt để và nhanh chóng.

  Phương pháp ngoại khoa

– Khi việc sử dụng thuốc không mang lại hiệu quả như mong muốn, bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp ngoại khoa hiện đại hiện nay để điều trị. Nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất. Cụ thể:

 Phương pháp AlA-PDT: Hỗ trợ điều trị mụn thịt ở vùng kín nữ giới do sùi mào gà gây ra. Đây được đánh giá là một phương pháp vô cùng hiệu quả, mang lại tác dụng tối đa trong quá trình điều trị.

 Công nghệ gene sinh học INT: Hỗ trợ điều trị mụn cơ quan sinh dục do mụn sinh dục gây ra, phương pháp tiêu diệt DNA virus gây bệnh, tăng cường miễn dịch, làm lành tổn thương, ngăn ngừa tái phát.

 Phương pháp Oxygen: Sử dụng các ion hoạt tính xâm nhập vào tế bào nhiễm khuẩn và loại bỏ triệt để những virus, vi khuẩn gây bệnh.

 Phương pháp Dap Leep: Giúp hỗ trợ người bệnh loại bỏ những cục mụn thịt ở vùng kín một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và ngăn chặn tối đa khả năng tái phát của bệnh.

– Ngoài ra, bác sĩ còn có thể áp dụng các phương pháp như phẫu thuật cắt bỏ, đốt, laze…để điều trị. Tuy nhiên, qua quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất với tình trạng bệnh.

Để biết thêm phương pháp nào phù hợp với tình trạng của bạn, chi phí bao nhiêu? Hãy nhấp vào LIVE CHAT để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh!

Hà Đô – Địa chỉ chuyên khoa uy tín chuyên hỗ trợ nổi mụn thịt ở vùng kín

– Khi gặp phải những dấu hiệu bất thường ở vùng kín nói chung mà đặc biệt là tình trạng nổi mụn thịt tại vùng kín nói riêng, hẳn ai cũng có phần xấu hổ và ái ngại. Vì vậy, người bệnh không chỉ muốn tìm kiếm một phòng khám uy tín, chất lượng mà còn phải bảo mật thông tin. Hiểu được mối bận tâm ấy, phòng khám Đa khoa Hà Đô luôn đáp ứng để phục vụ tốt, đem đến cho người bệnh sự hài lòng nhất.

– Với những ưu thế trên, người bệnh có thể yên tâm đến Phòng Khám Đa Khoa Hà Đô để thăm khám và hỗ trợ điều trị chữa trị bệnh một cách an toàn và hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

– Lý do bạn nên hỗ trợ điều trị nổi mụn thịt ở vùng kín tại Đa Khoa Hà Đô:

 Bác sĩ giỏi chuyên khoa: Bác sĩ thăm khám cần có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh. Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bệnh nhân.

 Thiết bị y tế hiện đại: Các loại máy móc và thiết bị y tế hỗ trợ điều trị cần đáp ứng đầy đủ điều kiện thăm khám cũng như cấp cứu trong y tế theo đúng quy định, phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến.

 Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng, được lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

 Chế độ chăm sóc tối ưu : Các thủ tục thăm khám được rút gọn và thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

 Bảo mật tối đa: Khám bệnh theo mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo tính khép kín, bảo mật thông tin.

 Chi phí rõ ràng – minh bạch: Mọi khoản phí thăm khám đều công khai rõ ràng và minh bạch, có đầy đủ hóa đơn và bệnh án theo đúng quy định.

– Trên đây là những thông tin liên quan đến tình trạng nổi mụn thịt ở vùng kín. Nếu muốn thực hiện chữa bệnh an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên bệnh xã hội giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, liên hệ ngay đến Đa Khoa Hà Đô!

 Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số(028) 3832 9966hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

 Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.