chat box

Loại bỏ mụn rộp sinh dục ở nam, chỉ sau 1 liệu trình

Mụn rộp sinh dục là một loại bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng lây truyền qua đường tình dục. Đây là bệnh nhiễm khuẩn đường sinh dục do virus Herpes Simplex (HSV) gây nên. Bệnh này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. Nếu không điều trị sớm, sẽ dẫn đến các biến chứng không thể lường trước được, thậm chí có thể gây vô sinh – hiếm muộn hay ung thư bộ phận sinh dục. 

 Tôi đang mắc triệu chứng mụn rộp sinh dục – [Click tại đây] để gặp Bác sĩ Chuyên khoa tư vấn cụ thể!

Những dấu hiệu sớm của bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới 

Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh thường xuất hiện ở vùng thân dương vật, quy đầu, vùng bẹn, hậu môn … Ở nam giới, những triệu chứng ban đầu được biểu hiện cụ thể như:

 Nổi mụn đỏ ở dương vật: Khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục, vùng bao quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ niệu đạo và dọc phần thân “cậu nhỏ” sẽ xuất hiện các nốt mụn nhỏ màu đỏ như mụn nước, sau thời gian nhiễm bệnh từ 2 – 7 ngày.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

 Đau rát bộ phận sinh dục: Khi đó, nam giới sẽ có cảm giác đau rát, nhức đầu, nóng sốt, tiểu buốt, tiểu rắt hoặc đau cơ xương, …

 Hình thành từng mảng dạng tròn hoặc cầu: Đây là kết quả của bệnh khi để lâu ngày, mụn đỏ tạo thành từng mảng theo hình tròn và cầu. Ngoài ra, màu sắc thay đổi từ đỏ sang trắng hoặc vàng.

 Tạo thành vết loét có vảy: Các nốt mụn sẽ bị vỡ ra, tạo thành những vết loét có vảy khiến cho người bệnh bị đau đớn rất nhiều.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

 Vết loét dễ bị tái lại: Thông thường, khoảng 2 tuần, các vết loét do bệnh mụn rộp sinh dục sẽ tự khô, đóng vảy và có thể tự lành nhưng cũng rất dễ tái nhiễm.

Những biến chứng nguy hiểm của mụn rộp sinh dục:

Biến chứng của bệnh mụn rộp sinh dục cực kỳ nguy hiểm, nếu không được phát hiện và điều trị sớm, sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe của bệnh nhân.

 Giảm ham muốn tình dục: Gây khó chịu và đau đớn khi giao hợp, tình trạng này kéo dài dẫn đến giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

 Lây nhiễm sang bệnh tình: Khả năng lan truyền của bệnh mụn rộp sinh dục rất nhanh. Do đó, khoảng thời gian ủ bệnh, loại virus này sẽ lây sang cho bạn tình và những người tiếp xúc xung quanh.

Bệnh mụn rộp do virus Herpes (HSV)

 Ảnh hưởng tâm lý, chất lượng cuộc sống: Người mắc bệnh mụn rộp sinh dục sẽ có tâm lý e ngại, xấu hổ, tự ti trong giao tiếp, … Ảnh hưởng rất lớn đến công việc, làm giảm chất lượng cuộc sống.

 Tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới cực kỳ nguy hiểm. Sẽ có rất nhiều loại mụn mọc ở vùng kín, nhưng để phát hiện và nhận biết được đâu là mụn sinh lý và đâu là mụn rộp sinh dục thì sẽ rất khó. Chính vì vậy, khi thấy những triệu chứng sớm của bệnh, điều đầu tiên cần đến ngay cơ sở chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời. Điều này giúp đẩy lùi những biến chứng ung thư về sau.

 Để giải đáp các thắc mắc – [Nhấp vào khung chat] để gặp ngay Bác sĩ chuyên khoa!

Điều trị bệnh mụn rộp sinh dục với Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT cải tiến 2020 tại Phòng Khám Hà Đô:

Để quá trình điều trị  hiệu quả, người bệnh cần đến trực tiếp cơ sở để các Bác sĩ chuyên khoa chuẩn đoán chính xác, sau đó đưa ra phát đồ điều trị phù hợp. Tại Phòng khám Hà Đô, hiện tại đang áp dụng Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT cải tiến mới nhất 2020, giúp điều trị mụn rộp sinh dục thế hệ mới, mang lại hiệu quả tối ưu như:

 Phương pháp điều trị bằng thuốc: Đối với trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, các Bác sĩ sẽ chỉ định thuốc uống phù hợp. Thuốc điều trị sẽ có nhiều dạng như: uống thuốc, dạng bôi, … tùy vào từng trường hợp và cơ địa thích ứng của mỗi người. Tránh gây mẫn cảm với thuốc.

 Biện pháp hiện đại – Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT

Phương pháp này sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế Gene sinh học, sau đó tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT

Những ưu điểm nổi bật:

 Tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả, kích hoạt miễn dịch giúp phục hồi niêm mạc tổn thương tốt.

 An toàn, không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

 Không gây đau, không cần nghỉ dưỡng, tính thẩm mỹ cao.

 Hệ thống miễn dịch được nâng cao nên giúp hạn chế khả năng tái phát bệnh trở lại, …

Chính vì những ưu điểm nổi bật kể trên, liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT hiện đang là phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả, an toàn được nhiều Chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay.

 Kết hợp thủ thuật hỗ trợ cắt bao quy đầu: Bác sĩ sẽ dùng thủ thuật cắt bao quy đầu Mex hoặc áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho trường hợp: nam giới bị hẹp/dài bao quy đầu, chấm dứt tình trạng lây nhiễm nhanh chóng.

 Liệu pháp vật lý trị liệu: Ngoài ra, để ngăn chặn tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục ở nam, có thể áp dụng kết hợp phương pháp vật lý trị liệu như: chiếu tia hồng quang, sóng ngắn giúp lưu thông máu, giảm đau và phục hồi vết thương.

Lý do nên đến Phòng Khám Hà Đô điều trị là vì:

Phòng Khám Hà Đô – Một trong những địa chỉ điều trị bệnh xã hội, đặc biệt là triệu chứng mụn rộp sinh dục rất hiệu quả. Tại đây, đã thực hiện thành công hàng nghìn ca bệnh. Đứng một trong những TOP đầu về lĩnh vực Y tế tại Thành phố, bởi:

Phòng Khám Trung tâm Y Tế Hà Đô, địa chỉ uy tín, chất lượng tại TP. HCM

 Đội ngũ Bác sĩ, Y tá giỏi, trang thiết bị Y tế hiện đại, mang lại hiệu quả cao.

 Tại đây, Chuyên viên luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân từ khâu làm thủ tục giấy tờ, cho đến khâu tư vấn, hướng dẫn khám, …

 Luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu. Quy trình khám được ưu tiên “1 Bác sĩ – 1 Y tá – 1 Bệnh nhân”. 

 Được ưu tiên khám Bác sĩ giỏi, tay nghề cao theo dõi trong suốt thời gian điều trị bệnh.

 Chi phí khám và chữa trị bệnh công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết của .

 Thời gian làm việc: 08h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ, tết.

 Để biết thêm chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục, [Click tại đây] gặp trực tiếp Bác sĩ Chuyên khoa?

Liên hệ Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô:

icon Nhấc máy và gọi ngay đến Hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666

icon Địa chỉ Phòng Khám Hà Đô số 35B Đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. HCM.

icon Nhấn vào khung chat Online để được Bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước.

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.