chat box

Địa Chỉ Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Kín Đáo Tại TPHCM

Khám bệnh xã hội ở đâu tại TPHCM, để có kết quả chính xác? Thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm và chẩn đoán bệnh xã hội có vai trò quan trọng. Giúp mọi người tầm soát bệnh, bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Đồng thời, phát hiện kịp thời và có cách chữa trị sớm nếu không may mắc bệnh.

Click vào LIVE CHAT, Bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí!

Một Số Hạng Mục Thăm Khám Bệnh Xã Hội

Giống như thăm khám phụ khoa, nam khoa định kỳ. Kiểm tra bệnh xã hội cũng thế, sẽ có những dịch vụ và chuyên sâu cần thiết. Giúp phát hiện ra sự tồn tại của virus một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Tùy vào nhu cầu của người đến khám và mỗi loại bệnh xã hội mà có áp dụng phương pháp, dịch vụ chăm sóc sức khỏe riêng biệt. Khi đến địa chỉ cơ sở uy tín, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết để mọi người hiểu rõ.

2023 tại Sài Gòn, Phòng khám Đa khoa Hà Đô là một trong những địa chỉ chuyên khám, chữa bệnh xã hội uy tín và chất lượng. Được nhiều người tin chọn và chia sẻ. Nếu Quý bạn đọc có nhu cầu, hãy đến ngay địa chỉ này để tiến hành kiểm tra sức khỏe.

Về cơ bản, quy trình khám bệnh xã hội sẽ gồm những bước sau

1. Thăm hỏi bệnh

2. Khám lâm sàng, tổng quát

3. Khám chuyên sâu nhiều phương pháp:

Kiểm tra nước tiểu.

Tổng phân tích máu.

Xét nghiệm máu, dịch niệu đạo.

Phân tích mô vật mẫu để xem xét sự tồn tại của virus trong tế bào.

4. Lấy kết quả, thông báo tình trạng sức khỏe và đưa ra hướng điều trị.

Những Căn Bệnh Xã Hội Phổ Biến Hiện Nay

Mọi người nên chủ động thăm khám sức khỏe định kỳ. Hoặc khi có dấu hiệu khả nghi, hãy đến ngay các địa chỉ y tế chuyên khoa. Để được bác sĩ kiểm tra chính xác hơn:

Bệnh lậu. Từ 2 – 6 ngày nhiễm song cầu lậu khuẩn, nam giới sẽ bị tiểu ra mủ, tiểu buốt, tiểu rát, đi tiểu nhiều lần, đau rát, nóng buốt ở niệu đạo do đó có thể thực hiện lấy mẫu dịch niệu đạo hoặc nước tiểu để kiểm tra chẩn đoán.

Sùi mào gà. Sau 2 – 9 tháng nhiễm khuẩn HPV. Xuất hiện các u nhú, nốt sùi ở bao quy đầu, dương vật, bìu, háng, bẹn… Lúc này, người bệnh sẽ được thăm khám bằng trực quan và làm xét nghiệm chuyên sâu.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Bệnh giang mai. Khoảng 1 tháng, từ khi nhiễm khuẩn Treponema pallidum. Tại cơ quan sinh dục nam, nữ sẽ xuất hiện các vết nông, dạng tròn, màu đỏ tươi. Kèm theo nổi hạch ở bẹn, háng, xuất tinh và đi tiểu ra máu. Với dạng bệnh này, thông thường sẽ lấy tinh dịch hoặc nước tiểu để kiểm tra.

Mụn rộp sinh dục. Sau 1 tuần nhiễm virus Herpes (HSV), các mụn nhỏ mọc li ti. Hoặc riêng lẻ ở cơ quan sinh dục. Dùng tay sờ, có cảm giác mềm, dễ vỡ, chảy dịch mủ mùi hôi khó chịu. Người bệnh được thực hiện xét nghiệm kiểm tra mô mẫu.

Lời khuyên: Khi chọn nơi khám bệnh xã hội, người bệnh nên tìm các địa chỉ uy tín, chất lượng. Để kết quả kiểm tra có độ chính xác cao. Chẳng hạn như Phòng khám Đa khoa Hà Đô.

Đa khoa Hà Đô Địa Chỉ Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Kín Đáo Tại TPHCM

Tọa lạc tại số 35B&C, Đường 3/2, P.11, Q.10. Phòng khám Hà Đô – Chuyên khoa Bệnh Xã Hội là một trong những địa chỉ uy tín tại TP.HCM.

Trải qua quá trình hoạt động, Đa khoa Hà Đô đã dần khẳng định được danh tiếng. Cũng như “thương hiệu” chất lượng dịch vụ y tế trong lòng đông đảo người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ giỏ, nhiều kinh nghiệm. Môi trường y khoa khang trang, sạch sẽ và rộng rãi. Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh hiệu quả. Đặc biệt, phòng khám chú trọng đầu tư vật lực. Hầu hết hệ thống máy móc đều là hàng ngoại nhập từ Mỹ, Đức, Singapore…

Tất cả đều được kiểm nghiệm trước khi đưa vào thực tế. Đảm bảo an toàn khi sử dụng và cho kết quả nhanh chóng, chính xác. Vì vậy, Quý khách không phải chờ lâu.

Quý khách có thể an tâm vì mọi thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối. Các bác sĩ sẽ thông báo rõ chi phí của từng hạng mục sức khỏe. Đơn giá, phí khám chữa luôn niêm yết công khai theo quy định của .

Mọi chi tiết cần được tư vấn, Đặt hẹn trước. Vui lòng liên hệ Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô – Theo 2 cách dưới đây:

Hotline: (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Địa chỉ tại: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10. HCM

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.