chat box

Âm đạo chảy mủ – nguy cơ mắc bệnh lậu nữ cần cảnh giác

Âm đạo chảy mủ là triệu chứng mà nữ giới không nên coi thường vì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm cần được điều trị càng sớm càng tốt. Nếu chủ quan với tình trạng chảy mủ ở âm đạo có thể làm tăng nguy cơ ung thư và ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau.

 Click vào LIVE CHAT Kiểm tra và điều trị âm đạo chảy mủ ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính mình!


Âm đạo chảy mủ – nguy cơ mắc bệnh lậu ở nữ 

– Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, lây nhiễm từ mẹ sang con hoặc tiếp xúc với vết thương hở với người mắc bệnh. Ngoài âm đạo chảy mủ, thì bệnh lậu còn có những dấu hiệu như:

✜ Đi tiểu buốt, tiểu rắt: Đây cũng là triệu chứng phổ biến đi kèm với hiện tượng chảy mủ âm đạo do bệnh lậu. Người bệnh có thể thấy nóng rát ở đường tiểu, thường xuyên buồn đi tiểu, khi đi tiểu thấy đau buốt.

✜ Đau nhức vùng kín: Khi vi khuẩn tấn công và bắt đầu phát triển bên trong âm đạo sẽ gây ra những cơn đau nhức, người bệnh có thể sốt nhẹ, ớn lạnh.

✜ Âm đạo tấy đỏ, sưng đau: Chảy mủ kèm theo triệu chứng sưng, tấy đỏ âm đạo, môi lớn hoặc nổi mụn nước có mủ có thể là dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục.

✜ Âm đạo chảy mủ và sáng sớm: Sáng sớm khi ngủ dậy, nếu thấy âm đạo có mủ vàng xanh, nhầy như nhựa chuối thì rất có thể bạn đã mắc phải bệnh lậu, nhiễm trùng đường tiểu…

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

– Trên đây chỉ là một số triệu chứng điển hình khi bị chảy mủ ở âm đạo do lậu, ngoài ra còn rất nhiều triệu chứng khác có thể xảy ra mà các chị em nên chú ý như khí hư bất thường, đau bụng dưới…

– Âm đạo chảy mủ có thể cho biết rằng bạn có nguy cơ mắc bệnh lậu cao. Tuy nhiên, âm đạo chảy mủ cũng có thể là dấu hiệu của những bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm khác như: Bệnh viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm vùng chậu, ung thư cổ tử cung…vv

 Khi phát hiện âm đạo chảy mủ, khuyên chị em hãy đến ngay phòng khám chuyên khoa thăm khám, làm xét nghiệm để có kết quả chính xác và sớm tiến hành chữa trị theo đúng phác đồ.

 [Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT bên dưới để được Bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh hoàn toàn miễn phí!]

Tác hại nguy hiểm khi âm đạo chảy mủ

– Khi bệnh nhân chủ quan không đi khám bệnh để phát hiện sớm thì âm đạo chảy mủ sẽ gây nên những biến chứng cụ thể sau:

➤ Ảnh hưởng nghiêm trọng sinh hoạt: Bệnh kéo dài sẽ gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt, giảm chất lượng công việc.

Ảnh hưởng đếm tâm lý: Người bệnh cảm thấy đau đớn, xấu hổ, tự ti, sống khép kín, lãnh cảm,…dẫn đến trầm cảm.

 Gây bệnh phụ khoa: Như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, tăng nguy cơ ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung…

Gây biến chứng về sinh sản: Nhiễm khuẩn huyết, sảy thai, sinh non, chửa ngoài dạ con, thai nhi phát triển chậm, thậm chí có thể làm vô sinh thứ phát ở nữ giới.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Tác hại nguy hiểm khi âm đạo chảy mủ

  Âm đạo chảy mủ hoàn toàn có thể chữa được, nếu sớm phát hiện và điều trị kịp thời sẽ giúp cho bệnh nhân tránh khỏi những nguy hiểm cho sức khỏe và biến chứng đáng tiếc.

 [Nếu còn bất kì thắc mắc nào bệnh nhân có thể click vào BẢNG CHAT bên dưới để nhận tư vấn miễn phí từ Bác sĩ chuyên khoa!]

 Âm đạo chảy mủ có chữa được không?

– Để có thể giải quyết nhanh chóng tình trạng âm đạo chảy mủ cũng như kịp thời ngăn chặn biến chứng xảy ra. Khi có dấu hiệu âm đạo chảy mủ, hãy đến ngay địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM – Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô – Trung tâm điều trị bệnh xã hội uy tín nhất TP. HCM.

– Để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao, người bệnh cần được chỉ định làm xác xét nghiệm cần thiết nhằm xác định nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ nặng nhẹ. Dựa vào kết quả mà bác sĩ chuyên khoa tại Hà Đô sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng người.

✜ Điều trị âm đạo chảy mủ bằng thuốc

– Hỗ trợ điều trị bằng thuốc nếu nguyên nhân khiến âm đạo bị chảy mủ là do bị nấm, viêm âm đạo.

– Các loại thuốc đặt, thuốc uống nhằm tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh được chỉ định theo đơn của bác sĩ với tác dụng chống viêm, giảm đau và giảm tình trạng chảy mủ ở âm đạo.

 ✜ Điều trị âm đạo chảy mủ bằng phương pháp DHA

– Là phương pháp mới nhất trong điều trị âm đạo chảy mủ do lậu ở cả nam và nữ giới. Dưới sự giám sát của Trung tâm Kiểm soát và Phòng bệnh Mỹ (CDC) và Viện Sức khỏe Quốc gia Mỹ (NIH) đã đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị mới đầy hứa hẹn cho việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu hay còn có tên gọi DHA.

– Phương pháp DHA điều trị âm đạo chảy mủ do lậu bằng bức xạ nhiệt, thông qua kĩ thuật nhiệt điện trường với tần số cao giúp phá vỡ các nguyên thể DNA của các vi khuẩn lậu, ngăn ngừa sự tái phát với khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch trong cơ thể, vừa trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh vừa nâng cao hiệu quả điều trị bệnh lên mức tối đa.

– Chẩn đoán khoa học, kết hợp kỹ thuật phục hồi gene DHA là giải pháp tối ưu đặc trị bệnh lậu nhanh chóng, hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình. Với nhiều ưu điểm vượt trội như:

✜  Điều trị nhanh chỉ sau 10 – 20 phút, không cần nằm viện

✜  Tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình phục hồi

✜  Phá hủy cấu trúc DNA vi khuẩn lậu, ngăn ngừa tái phát

✜  Định vị, định tính, định lượng tiêu diệt vi khuẩn chính xác

✜  Tỉ lệ điều trị thành công đến 98%, an toàn, giảm thiểu chi phí phát sinh

 Để biết thêm về chi phí chữa chảy mủ âm đạo, nhanh tay Click vào LIVE CHAT bên dưới để được tư vấn!

Hà Đô – Địa chỉ chữa chảy mủ âm đạo uy tín nhất Tp HCM

– Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô phòng khám chuyên các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, là địa chỉ chữa âm đạo chảy mủ vô cùng hiệu quả, được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân lựa chọn.

– Hà Đô là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh âm đạo chảy mủ uy tín và chất lượng tại TPHCM, đạt chuẩn quốc tế với những ưu điểm sau:

 Bác sĩ giỏi chuyên khoa: Bác sĩ thăm khám cần có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh. Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với bệnh nhân.

 Thiết bị y tế hiện đại:Các loại máy móc và thiết bị y tế hỗ trợ điều trị cần đáp ứng đầy đủ điều kiện thăm khám cũng như cấp cứu trong y tế theo đúng quy định, phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến.

 Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng, được lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

 Chế độ chăm sóc tối ưu: Các thủ tục thăm khám được rút gọn và thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

 Chi phí rõ ràng – minh bạch: Mọi khoản phí thăm khám đều công khai rõ ràng và minh bạch, có đầy đủ hóa đơn và bệnh án theo đúng quy định.

Phương pháp chữa - điều trị bệnh lậu tốt nhất hiện nay 7

– Là địa chỉ điều trị bệnh âm đạo chảy mủ hiệu quả nhất tại TP HCM. Với dịch vụ y tế đạt chuẩn, phòng khám chữa bệnh hiện đại, sạch sẽ; phương pháp chữa trị tiên tiến; đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm và điều trị theo mô hình riêng tư – kín đáo – bảo mật danh tính nghiêm ngặt… mang lại sự an tâm cho người bệnh.

    Nhanh tay “Đặt hẹn online “ để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của Hà Đô cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ và điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay đến Hà Ðô nhé!

  Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

 Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.