chat box

Bạn đang lo lắng khám bệnh nam khoa ở đâu tốt tại TPHCM?

Lo lắng, mặc cảm, tự ti là nỗi niềm chung của nam giới khi mắc bệnh nam khoa, đặc biệt là chứng bệnh khó nói như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu,… Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy ngại khi tìm đến các bệnh viện công với nhiều thủ tục rườm rà, chờ đợi,… Vậy nam giới nên khám bệnh nam khoa ở đâu tốt, nhanh chóng mà vẫn an toàn, hiệu quả cao?

Nam giới nên khám bệnh nam khoa ở đâu tại TPHCM?

Hiện nay, nhu cầu thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa ngày càng tăng cao. Tình trạng “quá tải” bệnh nhân tại các bệnh viện công khiến nhiều người ái ngại, không biết nên khám bệnh nam khoa ở đâu hiệu quả, an toàn mà vẫn nhanh chóng, không phải chờ đợi.

Khám bệnh nam khoa ở đâu tốt luôn là thắc mắc của nhiều bệnh nhân hiện nay.

Với mong muốn chia sẻ bớt gánh nặng bệnh tật cho nam giới, đồng thời góp phần giảm tải lượng bệnh nhân tại các bệnh viện lớn, Phòng khám nam khoa Hà Đô ra đời, mục đích trở thành một địa chỉ hỗ trợ khám chữa nam khoa uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Những ưu điểm nổi bật tại Phòng khám nam khoa Hà Đô

Ở vị trí trung tâm của TPHCM tại số 35B – 35C, đường 3 tháng 2, P11, Q10, Nam khoa Hà Đô được biết đến là địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa có danh tiếng. Thương hiệu của Hà Đô được xây dựng trên sự tín nhiệm của người dân qua kết quả hỗ trợ khám chữa tối ưu, dịch vụ y tế chất lượng cùng thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giàu kinh nghiệm

Phòng khám là nơi quy tụ của các bác sĩ, chuyên gia nam khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Hà Đô quan niệm, giá trị của người bác sĩ là cái TÂM với nghề và tìm được nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân. Vì vậy, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại đây đã không ngừng nỗ lực trong mọi công tác y tế, nhằm đem lại kết quả cao cho bệnh nhân với mục đích “sức khỏe của bạn là niềm tự hào của chúng tôi”.

Cở sở vật chất khang trang, hiện đại

Hệ thống cơ sở vật chất tại Hà Đô được xây dựng theo mô hình “bệnh viện – khách sạn” với đầy đủ tiện nghi cùng trang thiết bị tân tiến, hiện đại.

Các dụng cụ, máy móc y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước Đức, Mỹ, Ý, Singapo với công nghệ hiện đại, đem lại kết quả tối ưu, giảm thiểu tối đa những sai sót trong quá trình hỗ trợ điều trị.

 Mọi thắc mắc cần được tư vấn về các kiến thức bệnh lý hoặc các quyền lợi đặc biệt từ Phòng khám nam khoa Hà Đô, hãy bấm vào khung chat dưới đây để gặp trực tiếp các bác sĩ, chuyên gia để được giải đáp cụ thể. Mọi thông tin trao đổi đều được bảo mật!

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên khám bệnh nam khoa ở đâu mà không phải chờ đợi, hỗ trợ khám chữa với chỉ “1 bác sĩ  – 1 bệnh nhân- 1 y tá” thì Phòng khám nam khoa Hà Đô có thể là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Tại đây, mọi thủ tục thăm khám đều được hoàn tất nhanh gọn với hai hệ thống tư vấn trực tuyến, đặt hẹn và lấy thông tin trước. Đồng thời, những thông tin bệnh án đều được bảo mật.

Đồng thời, Hà Đô là phòng khám làm việc không ngày nghỉ, từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

Hà Đô luôn áp dụng nhiều dịch vụ y tế chất lượng cao cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo.

Phương pháp hỗ trợ khám chữa ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Đây được xem là thế mạnh tạo nên thương hiệu của Nam khoa Hà Đô. Phòng khám được biết đến là cơ sở nam khoa luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại vào quá trình hỗ trợ khám chữa, đem lại kết quả cao cho bệnh nhân.

Bệnh Các dạng bệnh cụ thể Phương pháp hỗ trợ điều trị
Bao quy đầu Dài, hẹp bao quy đầu – Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc
Viêm bao quy đầu – Dùng kháng sinh nhập ngoại
Bệnh lý tinh hoàn Xoắn tinh hoàn – Công nghệ vi phẫu thuật
Viêm tinh hoàn – Dùng kháng sinh nhập ngoại
Yếu sinh lý Liệt dương – Hỗ trợ điều trị bằng thuốc
– Phẫu thuật cấy ghép
– Vật lý trị liệu
Xuất tinh sớm – Kĩ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật Châu Âu
– Hỗ trợ điều trị bằng thuốc
Giảm ham muốn tình dục – Bổ sung hóc môn nội tiết tố
Chỉnh hình dương vật Dương vật ngắn, nhỏ – Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu
Bệnh tuyến tiền liệt Viêm tuyến tiền liệt – Dùng kháng sinh nhập ngoại
Phì đại tuyến tiền liệt – Hỗ trợ điều trị bằng thuốc
– Công nghệ vi phẫu thuật
Viêm đường tiết niệu Viêm niệu đạo – Dùng kháng sinh nhập ngoại
Viêm bàng quang

Hiện nay, Phòng khám nam khoa Hà Đô đang áp dụng hệ thống tổng đài tư vấn trực tuyến 24/24, đặt hẹn trước với các bác sĩ. Với chính sách này, Phòng khám hi vọng sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cũng như mọi sự chuẩn bị chu đáo về tâm lý, chi phí cho bệnh nhân trước khi đến khám.

Mọi thắc mắc về vấn đề khám bệnh nam khoa ở đâu, nhu cầu được tư vấn bệnh nam khoa, thăm khám và hỗ trợ điều trị, các bạn có thể liên hệ đến Phòng khám nam khoa Hà Đô theo 3 cách đơn giản dưới đây:

  • Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666 để gặp trực tiếp các bác sĩ.
  • Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.
  • Bấm vào tại đây để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 Lưu ý: Các ưu đãi về chi phí chỉ được áp dụng đối với các trường hợp đặt hẹn trước. Do vậy, nam giới nên tư vấn và đặt hẹn trước thăm khám trước với bác sĩ để hưởng được nhiều quyền lợi hơn tại Hà Đô.

MỌI THÔNG TIN TRAO ĐỔI ĐỀU ĐƯỢC BẢO MẬT!

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.