chat box

Địa chỉ khám bệnh ngoài giờ với bác sĩ từ Bệnh Viện Nguyễn Trãi

       Trong các cơ sở công lập lớn hiện nay tại TP.HCM thì Bệnh Viện Nguyễn Trãi là một trong số những bệnh viện đa khoa loại I với các chuyên khoa nam khoa – phụ khoa – bệnh xã hội. Tuy nhiên do tình trạng quá tải cũng như thời gian không cho phép nên rất nhiều người khó có thể khám chữa nhanh chóng tại đây. Nhưng từ lúc này bạn không cần phải lo lắng nữa, bởi có thể lựa chọn một địa chỉ Phòng khám ngoài giờ có bác sĩ đến từ Bệnh viện Nguyễn Trãi.

       Ngày nay, tỉ lệ bệnh nhân mắc phải các bệnh lý nam, phụ khoa hay bệnh xã hội đang ngày một gia tăng do thói quen sinh hoạt không đúng cách hay suy nghĩ thoáng hơn về chuyện tình yêu – tình dục.

   Thường thì các bệnh lý này sẽ có chung nhiều biểu hiện như:

      icon Vùng kín khó chịu, ngứa rát và nổi mẩn.

      icon Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau đớn.

      icon Bộ phận sinh dục nổi mụn nước, mụn thịt hoặc các vết loét nông.

      icon Tiểu buốt, tiểu rát, nước tiểu thường đục, có mùi hôi nồng.

      icon Bệnh nhân có thể chảy mủ ở vùng kín, có mùi hôi tanh khó chịu,

      icon Chảy máu vùng kín bất thường.

      icon Đau bụng dưới, đau vùng hông chậu, cơ thể sốt nhẹ.

Nếu bạn đang có những triệu chứng trên, hãy tư vấn ngay với các bác sĩ từ Bệnh Viện Nguyễn Trãi để được hỗ trợ cụ thể

       Nếu gặp phải những hiện tượng trên thì bạn cần phải đi kiểm tra sức khỏe ngay tại các cơ sở uy tín. Và một trong những nơi điều trị chất lượng nhất tại TP.HCM mà bệnh nhân có thể tin tưởng có thể kể đến bệnh viện Nguyễn Trãi

       Đây là bệnh viện đa khoa loại I rất lâu đời được đánh giá rất cao từ những chuyên gia về đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, chất lượng dịch vụ tốt, trang thiết bị hiện đại.

Những khó khăn gặp phải khi đi khám tại Bệnh viện công

Tuy nhiên, do là một trong số các cơ sở tuyến đầu nên không khó hiểu khi nơi đây luôn tồn tại một số nhược điểm cố hữu như:

       ➤ Luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân:  Hình ảnh chờ đợi, bốc số thăm khám hay chen lấn lúc nào cũng xảy ra vì tại bệnh viện luôn có rất nhiều bệnh nhân.

       ➤ Thủ tục thăm khám rườm rà: Việc làm những thủ tục thăm khám luôn tốn khá nhiều thời gian, dễ tạo tâm lý bực bội, mệt mỏi.

       ➤ Không có sự riêng tư: Hầu hết các bệnh nhân nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội đều thấy e ngại vì không được thăm khám riêng tư tại bệnh viện

       ➤ Thời gian bác sĩ và y tá rất ít: Mặc dù có đội ngũ bác sĩ  trình độ chuyên môn cao nhưng lại hạn chế thời gian thăm khám, nên khó theo sát được quá trình điều trị

       ➤ Thời gian làm việc hạn chế: Khung giờ làm việc của bệnh viện là giờ hành chính, do đó gây bất tiện cho nhiều bệnh nhân muốn khám ngoài giờ vì không có thời gian

Vậy đâu là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn?

       Thấu hiểu được nỗi lo lắng cũng như các bất cập còn tồn tại như trên, các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Nguyễn Trãi đã tổ chức Phòng khám ngoài giờ hết sức tiện lợi dành cho bất cứ ai có nhu cầu khám bệnh. Địa chỉ bạn cần biết chính là Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô số 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10.

       Kể từ khi thành lập cho đến nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đã tiếp nhận điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm đạt kết quả tối ưu. Hiện chúng tôi cũng đang được đánh giá là một trong những cơ sở khám bệnh ngoài giờ top đầu của thành phố với những tiêu chí như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

       Tập thể y bác sĩ đang phụ trách chuyên môn tại Hà Đô đều là những chuyên gia đã có trên 20 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ đều đã và đang công tác tại Bệnh viện Nguyễn Trãi, do đó xét về chất lượng y tế thì chúng tôi không hề thua kém bất kỳ một cơ sở nào khác.

       Với quy trình “một bác sĩ – một bệnh nhân” kín đáo trong không gian riêng thì bạn có thể thoải mái trao đổi mọi tình trạng của mình mà không phải lo sợ mất thời gian hay e ngại. Thông qua các thông tin này, bệnh nhân sẽ nhận được tư vấn cụ thể của bác sĩ nhằm có hướng xử lý kịp thời.

       Hiện nay, các chuyên khoa mà Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đang thực hiện có thể kể đến như:

  • Nam khoa: Bệnh về bao quy đầu, bệnh lý tinh hoàn – đường tiết niệu, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chỉnh hình dương vật.
  • Phụ khoa: Viêm âm đạo, bệnh lý tử cung – buồng trứng, bệnh đường tiết niệu, rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, thẩm mỹ vùng kín, đình chỉ thai an toàn.
  • Ngoại khoa: Bệnh trĩ nội – trĩ ngoại, hôi nách.
  • Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục.

Hiện đại hóa quá trình điều trị

       Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong việc hiện đại quá dịch vụ của mình thông qua việc trang bị các máy móc tiên tiến nhất hiện nay, được nhập trực tiếp từ Hoa Kỳ.

       Đặc biệt hệ thống máy xét nghiệm có thể thực hiện các bài kiểm tra máu, nước tiểu hay dịch sinh dục khó và phức tạp nhất hiện nay để tìm ra cụ thể từng loại mầm bệnh đang phát triển trong cơ thể. Đây chính là tiền đề để bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý của bạn.

       So với nhiều phòng khám khác thì Hà Đô cũng là nơi đang áp dụng rất nhiều biện pháp điều trị hiện đại, bao gồm:

        Phương pháp Oxygen (O3): công nghệ hỗ trợ sử dụng ion oxy đi sâu vào mạch máu tại vùng niêm mạc da, hỗ trợ điều trị hiệu quả các vi khuẩn gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục,…

       Phương pháp Dao Leep của Hoa Kỳ: Sử dụng sóng điện cao tần thông qua kim loại LOOP xử lý các bệnh lý ở cổ tử cung hay tử cung.

       Phương pháp cắt bao quy đầu Hàn Quốc: Áp dụng nguyên lý xâm lấn tối thiểu, không gây ra đau đớn, an toàn, tính thẩm mỹ cao, cải thiện tốt chức năng của quy đầu.

       Phương pháp DHA, ALA – PDT: Xử lý các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục không an toàn là bệnh lậu và bệnh sùi mào gà.

       Phương pháp trực quan siêu dẫn: Giúp hỗ trợ đình chỉ thai kỳ an toàn cho chị em có thai ngoài ý muốn.

       Phương pháp Laser Vision: Phương pháp thẩm mỹ vùng kín để thu hẹp, trẻ hóa tầng sinh môn của Hàn Quốc ngày nay.

Môi trường y tế chuyên nghiệp

       Khác với bệnh viện công lập, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn duy trì khung giờ khám chữa bệnh từ 8h – 20h các ngày trong tuần, ngay cả các ngày lễ Tết. Do đó, kể cả có bận rộng với công việc hành chính văn phòng thì bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian tới đây.

       Quy trình thăm khám cũng đã được chúng tôi đơn giản hóa để tạo sự thuận lợi cho tất cả bệnh nhân. Theo đó, chỉ cần đặt hẹn trực tuyến với bác sĩ thông qua website trong một giờ cố định là bạn đã có thể chủ động hơn cho bản thân, tránh khỏi việc bốc số chờ đợi rất lâu như bình thường.

       Bên cạnh đó, các y tá, điều dưỡng được đào tạo bài bản qua các khóa huấn luyện chuyên môn của sẽ đem đến cho bạn sự chăm sóc ân cần, chuyên nghiệp nhất.

       Bạn cũng có thể yên tâm về mức chi phí điều trị tại đây luôn được công khai, minh bạch và không hề cao hơn quá nhiều so với các bệnh viện công. Sau khi có sự tham khảo mức phí phải trả thì bệnh nhân hoàn toàn có thể tự quyết định có nên áp dụng phác đồ chỉ định của bác sĩ hay không.

 Để biết mức chi phí cụ thể bạn có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi:

Hi vọng qua chia sẻ trên đây, mọi người đã có thể lựa chọn được cho bản thân một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng không kém bệnh viện Nguyễn Trãi. Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website để được hướng dẫn cụ thể.

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.