chat box

Dương vật nổi mụn đỏ là dấu hiệu bệnh gì?

– Dương vật được ví như “trái tim” thứ 2 của nam giới, thế nên bất kỳ bất thường nào xảy ra đều khiến cánh mày râu lo lắng, bất an.  Một số nam giới tâm sự “dù họ vệ sinh dương vật thường xuyên và khá kỹ nhưng vẫn bị nổi mụn dương vật, đặc biệt có nhiều trường hợp nổi mụn đỏ dương vật”. Vậy dương vật nổi mụn đỏ là dấu hiệu bệnh gì? Có nguy hiểm không? Hỗ trợ điều trị như thế nào? Hãy lắng nghe chia sẻ cụ thể của bác sĩ chuyên gia phòng khám Đa Khoa Hà Đô qua bài viết dưới đây.

Nếu bạn không có thời gian theo dõi bài viết, CLICK vào LIVE CHAT ngay để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh miễn phí!

Dương vật nổi mụn đỏ có thể mắc bệnh gì?

– Cũng giống như da mặt chúng ta, nếu gan làm việc không hiêu quả, độc tố tích tụ sẽ sinh ra nhiều mụn nhọt, mưng mủ. Dương vật cũng vậy, đa phần các trường hợp nổi mụn đỏ dương vật là do các bệnh xã hội hoặc nam khoa và xảy ra chủ yếu ở nhóm nam giới đã có quan hệ tình dục.

✜ Dương vật nổi mụn đỏ do sùi mào gà

– Đây là bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục với người mắc bệnh (đa phần những nam giới có quan hệ ngoài luồng, quan hệ với gái mại dâm, massage hoặc tình 1 đêm,…) với các biểu hiện xuất hiện mụn đỏ, ban đầu chỉ hơi ngứa nhưng không cảm giác đau (đây được gọi là giai đoạn đầu, nếu phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm sẽ đem lại kết quả cao và ít tốn kém).

– Sau 1 thời gian không can thiệp, các nốt mụn đỏ này “tập kết” nhanh chóng thành chùm, mào giống sùi mào gà hoặc hoa súp lơ, lúc này chỉ cần cọ xát nhẹ hoặc có va chạm nhẹ các nốt sùi sẽ vỡ ra, chảy dịch hôi thối, đôi khi có máu và gây viêm nhiễm cục bộ

Tác hại của sùi mào gà: Virus HPV sùi mào gà tấn công vào bên trong cơ quan sinh dục gây hàng loạt các bệnh viêm nhiễm như viêm tuyết tiền liệt, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn,…. Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, dể lây nhiễm cho bạn tình và người thân qua tiếp xúc hàng ngày.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh nổi mụn đỏ dương vật do sùi mào gà

 Dương vật nổi mụn đỏ do mụn rộp sinh dục

– Mụn rộp sinh dục là bệnh lây qua đường tình dục với tỷ lệ lây lan nhanh chóng với các biểu hiện như nổi mụn đỏ dương vật, mụn này đôi khi tích nước, hoặc mủ, xung quanh vùng mụn sưng tấy, đỏ, các nốt mụn dể vỡ ra, gây lở loét ở quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ niệu đạo, dương vật đôi khi lan ra cả bìu và hậu môn.

Tác hại của mụn rộp sinh dục: Lây lan nhanh cho vợ/bạn tình, người thân, viêm nhiễm nặng, hoại tử dương vật, vô sinh

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh nổi mụn đỏ dương vật do mụn rộp sinh dục

✜ Dương vật nổi mụn đỏ do mắc viêm nấm bao quy đầu

– Bệnh lý này do nấm Candida tấn công có diến tiến khá nhanh và phức tạp với dấu hiệu xuất hiện mụn đỏ dương vật, đôi khi chỉ vài chấm đỏ, tập trung nhiều ở bao quy đầu, xuất hiện bợn trắng, dương vật có mùi hôi, chảy dịch và gây nhiều đau đớn

 Tác hại của nhiễm nấm dương vật: Gây nhiều đau đớn, khó chịu, rối loạn chứng năng cương cứng, xuất tinh sớm, viêm nhiễm lan rộng

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh mụn đỏ dương vật do nhiễm nấm bao quy đầu

– Khi dương vật nổi mụn đỏ chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống của nam giới. Do đó, nếu phát hiện những dấu hiệu bất thường ở vùng kín, nam giới cần gặp bác sĩ chuyên khoa để có kết quả chẩn đoán cụ thể và phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Đối với những trường hợp chủ quan khi có dấu hiệu nổi mụn ở vùng kín do các bệnh viêm nam khoa, các triệu chứng sẽ ngày càng trầm trọng hơn nếu để kéo dài, khiến nam giới gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống và gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị.

Bạn không thể phân biệt được tình trạng nổi mụn đỏ dương vật của bản thân là bị gì? Lo lắng cách hỗ trợ điều trị? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi thông tin để nhận được phương án tốt cho bản thân!

Hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng dương vật nổi mụn đỏ tại Đa Khoa Hà Đô

– Hiện nay, có nhiều nam giới ngại đến cơ sở tế nên tự ý mua thuốc về bôi hoặc uống khi phát hiện bị mụn đỏ dương vật, đây là nguyên nhân chính khiến cho tình trạng tiến triển phức tạp, tạo điều kiện cho vi khuẩn virus khác có điều kiện tấn công, bởi dương vật là bộ phận nhạy cảm việc tự ý sử dụng thuốc dể khiến dương vật lở loét, hơn nữa khi chưa qua thăm khám mà tự ý dùng thuốc dẫn đến dùng sai thuốc, người bệnh phải hứng nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

– Tại Đa Khoa Hà Đô (35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM) để hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng nổi mụn đỏ dương vật người bệnh cần được khám, xét nghiệm để xác định chính xác nguyên nhân từ đó bác sĩ mới có cơ sở để đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị hiệu quả.

– Tại phòng khám Đa Khoa Hà Đô các bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, xét nghiệm và tư vấn phác đồ điều trị tốt, tiết kiệm, cụ thể:

➤ Sùi mào gà: Bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị bằng công nghệ ALA-PDT của Hoa Kỳ ứng dụng ánh sáng quang, kích thích sản sinh oxy hoạt tính để tiêu diệt mụn sùi bên ngoài cơ thể, kết hợp phát sinh đồ nên có thể ức chế virus cả bên trong một cách hiệu quả, tránh tái lại, được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

➤ Mụn rộp sinh dục: Áp dụng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT có khả năng xác định được đúng ổ bệnh, tiêm thuốc lên các vùng da nhiễm khuẩn, giúp tác động sâu đến gốc virus và ức chế chúng dần dần. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt, giảm đau đớn, không để lại sẹo, tái tạo da mới và giảm khả năng bệnh quay lại.

➤ Viêm bao quy đầu: Áp dụng phác đồ kháng sinh giúp tiêu viêm, kết hợp với vật lý trị liệu chiếu tia hồng quang để đẩy nhanh thời gian phục hồi.

Lưu ý:  Việc sử dụng các cách trị mụn ở dương vật  khác nhau phải cộng thêm sự kiên trì, nhẫn nại và kết hợp với việc vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Không được tự ý dùng cách trị mụn ở dương vật tại nhà. Tránh trường hợp bệnh diễn tiến nặng, gây viêm nhiễm sâu, để lại nhiều hậu quả đáng tiếc.

Để biết thêm phương pháp nào phù hợp với tình trạng dương vật nổi mụn đỏ  của bạn, chi phí bao nhiêu? Hãy nhấp vào LIVE CHAT để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh!

– Bên cạnh phương pháp hỗ trợ điều trị khoa học, Hà Đô còn được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết nam giới tin tưởng gửi trọn sức khỏe vì những thế mạnh nổi trội như :

 Trực thuộc kiểm soát Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong hỗ trợ điều trị bệnh lý nam khoa.

 Bác sĩ giỏi chuyên môn: Hà Đô là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

 Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp tiên tiến nhằm giúp việc hỗ trợ điều trị luôn được tối ưu.

 Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của .

 Bảo mật thông tin: An toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

 Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Nhanh tay Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám và hỗ trợ chữa bệnh!

– Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một địa chỉ hỗ trợ chữa dương vật nổi mụn đỏ uy tín, chất lượng chuẩn quốc tế, chi phí hợp lý. Nơi đây luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân khắp miền Nam và các tỉnh thành khác lân cận Tp Hồ Chí Minh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,… thậm chí có nhiều bệnh nhân từ các tỉnh xa như Cà Mau, Dăk Lăk vượt cả trăm Km đến để được thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống và phong độ phái mạnh. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các vấn đề bất thường ở dương vật, nam giới hãy liên hệ ngay đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô nhé!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.