chat box

Khám nam – phụ khoa, bệnh xã hội ngoài giờ với các bác sĩ từ Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương

       Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong những cơ sở top đầu tại TP.HCM. Tuy nhiên, đó cũng là điều khiến bệnh viện cũng luôn rơi vào tình trạng quá tải do phải đón tiếp rất nhiều lượt bệnh nhân mỗi ngày. Nếu bạn thật sự mong muốn tiếp cận dịch vụ y tế tốt mà không cần phải lo lắng vấn đề trên thì có thể đến với Phòng khám bệnh ngoài giờ của các bác sĩ đến từ bệnh viện Nguyễn Tri Phương. 

       Bệnh viện Nguyễn Tri Phượng hiện có nhiều chuyên khoa khác nhau nhưng nổi bật hơn cả chính là tầm soát các bệnh lý nam phụ khoa, bệnh xã hội nguy hiểm. Hiện nay, để tránh tình trạng quả tải bệnh nhân, các bác sĩ chuyên nam khoa – phụ khoa – bệnh xã hội tại bệnh viện đã thực hiện khám chữa nhanh chóng, tiện lợi cho bệnh nhân thông qua các dịch vụ khám chữa ngoài giờ tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

   Nếu bạn đang có vấn đề về sức khỏe nam – phụ khoa – bệnh xã hội, hãy trao đổi ngay với các bác sĩ tại đây

Giải pháp lựa chọn Phòng khám bệnh ngoài giờ của bệnh viện Nguyễn Tri Phương

       Nếu như bạn là người luôn bận rộn với công việc nhưng vẫn muốn nhận được sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất thì có thể đến với Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô – cơ sở khám bệnh ngoài giờ của các bác sĩ đến từ Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương.

       Nằm tại địa chỉ số 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô kể từ khi hoạt động đến nay đã đón tiếp hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi năm và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cũng như sự ủng hộ.

       Đây là Phòng khám bệnh ngoài giờ được thành lập bởi các bác sĩ đã và đang công tác tại rất nhiều bệnh viện lớn trong nước như Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện Nam khoa hay Bệnh viện Đại học Y Dược. Chính vì thế mà bạn có thể an tâm rằng chất lượng dịch vụ khám bệnh của chúng tôi không hề thua kém bất kỳ một đơn vị công lập nào khác.

       Bên cạnh đó, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô còn có rất nhiều thế mạnh vượt trội so với những phòng khám tư hiện nay như:

       Hệ thống thiết bị y tế được trang bị hoàn hảo với máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ với máy siêu âm, máy nội soi máy CT – Scannet, hệ thống vi sinh – sinh học phân tử, máy LED, CT Scan… Do đó chúng tôi có thể làm những xét nghiệm chuyên khoa phức tạp nhất hiện nay mà không phải nơi nào cũng có thể thực hiện được.

       Điểm nhấn làm nên chất lượng của PHÒNG KHÁM TRUNG TÂM Y TẾ HÀ ĐÔ chính là các phương pháp điều trị tiên tiến được nghiên cứu từ những tổ chức y tế hàng đầu trên thế giới:

 Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ của Hàn Quốc áp dụng trong cắt bao quy đầu, thẩm mỹ vùng kín, chỉnh hình dương vật.

 Phương pháp phun sương điện tử, oxygen điều trị viêm nhiễm vùng kín.

 Kỹ thuật dao LEEP của Hoa Kỳ xử lý các bệnh ở tử cung, cổ tử cung.

 Kỹ thuật đình chỉ thai an toàn, không đau, không biến chứng.

 Biện pháp ALA-PDT điều trị sùi mào gà.

 Biện pháp DHA tầm soát bệnh lậu.

 Kỹ thuật cắt trĩ bằng PPH, HCPT…

       Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bệnh nhân, chúng tôi luôn duy trì cố định từ 8h – 20h các ngày trong tuần, ngay cả các ngày lễ Tết. Do đó, kể cả có bận rộng với công việc hành chính văn phòng thì bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian tới đây.

       Mọi quy trình, thủ tục đã được Phòng khám đơn giản hóa hết sức có thể thông qua hệ thống đặt hẹn Online. Cụ thể, bạn chỉ cần ở nhà truy cập website là đã có thể chủ động lựa chọn sẵn cho mình một khung giờ nhất định.

       Khi đến khám đúng giờ đó thì bệnh nhân sẽ được gặp bác sĩ ngay thay vì mất công chờ đợi như những người bình thường. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nói các triệu chứng của bản thân để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp tình trạng bệnh lý của mình.

       Mức chi phí đang được áp dụng tại Hà Đô cũng luôn công khai, minh bạch đúng theo quy định của các cơ quan chức năng và không hề quá cao như nhiều người tưởng. Sau khi có sự tham khảo mức phí phải trả thì bệnh nhân hoàn toàn có thể tự quyết định có nên áp dụng phác đồ chỉ định của bác sĩ hay không.

 Để biết mức chi phí thăm khám bệnh cụ thể bạn có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi:

       Hiện nay, Phòng khám đã được TP.HCM cấp phép hoạt động HỢP PHÁP trong các lĩnh vực chuyên môn như:

 Nam khoa: Bệnh về bao quy đầu, bệnh lý tinh hoàn – đường tiết niệu, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chỉnh hình dương vật, cắt bao quy đầu,…

 Phụ khoa: Viêm âm đạo, bệnh lý tử cung – buồng trứng, bệnh đường tiết niệu, rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, thẩm mỹ vùng kín, đình chỉ thai an toàn.

 Ngoại khoa: Bệnh trĩ nội – trĩ ngoại, hôi nách.

 Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục.

       Nếu bạn có bất cứ điều gì còn thắc mắc, đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ với các bác sĩ từ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương trên box chat Online. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666 để được hỗ trợ kịp thời nhất.

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.