chat box

Phát gạo cho người nghèo – nét đẹp ngày tết tại Phòng khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô

Trong quan niệm của người Việt, mùa tết là mùa của khởi đầu, của những ước ao, hi vọng cho cả năm. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ điều kiện để có một mùa tết no ấm, sung túc,…Từ những trăn trở đó, Ban lãnh đạo của Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô tiếp tục đẩy mạnh chương trình phát gạo từ thiện hàng tháng, thành một chương trình đặc biệt cuối năm:”Túi gạo ngày tết – gắn kết yêu thương”.

      Như thường lệ, mỗi dịp rằm trong tháng, trước cổng Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn có nhiều người dân lao động từ nhiều ngành nghề khác nhau, từ những bác phụ hồ, thợ xây, đến người bán vé số, ve chai,…đã túc trực sẵn bên ngoài. Họ luôn là những gương mặt quen thuộc tìm đến đây ở dịp này, vì họ biết chỉ ít phút nữa, các nhân viên y tế ở Hà Đô sẽ tổ chức chương trình từ thiện dành cho họ hàng tháng – những con người chỉ mong “cơm đủ ăn – áo đủ mặc”.

      Trong không khí tết đang cận kề, sáng nay – ngày 31/01/2018, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đã tổ chức chương trình phát gạo từ thiện: “Túi gạo ngày tết – gắn kết yêu thương”. Hàng nghìn túi gạo được trao tận tay những người lao động nghèo khổ trên địa bàn thành phố cũng như gửi ngàn lời yêu thương của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại Hà Đô đến với người có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện nghĩa cử cao đẹp của người Việt “lá lành đùm lá rách”.

      Nét mặt rạng rỡ với túi gạo trên tay, cô Vinh chia sẻ với chúng tôi:” Một túi gạo nhỏ được phát tại phòng khám thôi cũng vui lắm con. Vì nó cũng được mấy bữa ăn rồi. Nhà cô 6 miệng ăn, cô phải đi bán vé số mỗi ngày cũng chỉ đủ lo bữa cơm hằng ngày, không có đủ tiền để lo cho 4 đứa con đang ăn học”.

      Không những chỉ cô Vinh mà còn rất nhiều cô chú, anh chị khác cũng có có chung niềm vui, hạnh phúc khi nhận quà từ thiện ý nghĩa này tại Hà Đô trong dịp lễ tết đang cận kề.

      Chia sè về chương trình phát gạo từ thiện tại Phòng khám, ông Phan Phú Thịnh, giám đốc Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô cho biết: “Sau nhiều năm phát động chương trình từ thiện này, nhiều người dân lao động trên địa bàn đã biết đến và cứ như thường lệ, mỗi ngày rằm hàng tháng, họ lại cùng nhau đến đây để nhận gạo từ thiện. Có thể nói, chương trình là sự kết nối yêu thương giữ người – người, đang dần lớn rộng trên địa bàn thành phố, bản thân tôi cũng như ban lãnh đạo, nhân viên y tế tại Phòng khám cũng cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi được thực hiện những chương trình mang ý nghĩa cao đẹp này”.

      Là một Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô trực thuộc TPHCM, được công nhận là Phòng khám chất lượng cao uy tín, được quý bệnh nhân quan tâm, tin tưởng lựa chọn, nên Ban lãnh đạo và tập thể công nhân viên Hà Đô luôn nỗ lực, thực hiện đúng nghĩa vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân chu đáo, tận tình, chất lượng.

      Đồng thời, xây dựng “Quỹ túi gạo yêu thương” để san sẻ một phần nhỏ khó khăn của những người dân nghèo trong thành phố. Nên cứ vào ngày rằm 15 hàng tháng, Phòng khám luôn Tổ chức phát gạo cho những hộ gia đình khó khăn. Do đó, nếu những ai đọc được bài viết này, hãy chia sẻ để chúng tôi có thể giúp đỡ được nhiều người lao động hơn nữa.

➥ Một số hình ảnh phát gạo tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô ngày 31/01/2018:

——————————————————————–

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô

Số 35B.35C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM.

Hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666

tư vấn

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.